Tuần lễ sản phẩm Thái Lan lần đầu tiên diễn ra tại Quảng Ninh

Ngọc Anh - Tô Thương 16/06/2022 13:16

Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2022 lần đầu tiên được tổ chức tại Quảng Ninh diễn ra từ ngày 16 - 19/6 với sự góp mặt của 49 doanh nghiệp và 62 gian hàng mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao của “xứ sở chùa Vàng”.

Ngày 16/6, tại Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh Quảng Ninh (TP Hạ Long, Quảng Ninh), Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2022 chính thức được khai mạc.

Chương trình do Cục Xúc tiến Thương mại Quốc tế (DITP), Bộ Thương Mại, Chính phủ Hoàng gia Thái Lan, Văn phòng Thương mại, Đại sứ quán Vương Quốc Thái Lan tại Hà Nội phối hợp với Công ty CP Quảng cáo & Hội chợ Thương mại VINEXAD tổ chức.

Ông Nikorndej Balabkura, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Vương quốc Thái Lan tại Việt Nam phát biểu khai mạc Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2022 tại Quảng Ninh.

Phát biểu khai mạc Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2022 tại Quảng Ninh, ông Nikorndej Balabkura, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Vương quốc Thái Lan tại Việt Nam nhấn mạnh: Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2022 là một trong những hoạt động nhằm hỗ trợ và giới thiệu các sản phẩm chất lượng của Thái Lan đến với người dân Việt Nam. Hoạt động này đã diễn ra tới 8 lần nhưng đây là lần đầu tiên được tổ chức tại tỉnh Quảng Ninh. Đây cũng là địa điểm được các doanh nghiệp Thái Lan và Việt Nam lựa chọn bởi họ đều nhìn thấy được tiềm năng và mong muốn đem các sản phẩm chất lượng nhất của Thái Lan tới giới thiệu với người tiêu dùng Quảng Ninh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Bùi Văn Khắng phát biểu tại Lễ khai mạc.

Hoạt động lần này được tổ chức nhằm thắt chặt quan hệ hợp tác về mặt kinh tế, có phân khu quảng bá hình ảnh đất nước Thái Lan và phát triển hợp tác đầu tư cấp địa phương giữa tỉnh Phuket của Thái Lan và tỉnh Quảng Ninh của Việt Nam.

Được biết, Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2022 với sự góp mặt của 49 doanh nghiệp và 62 gian hàng trưng bày nhiều chủng loại sản phẩm chất lượng và dịch vụ nổi bật của Thái Lan bao gồm thực phẩm và đồ uống, sản phẩm gia dụng, điện gia dụng, dệt may, trang sức, mỹ phẩm và sản phẩm làm đẹp, quà tặng và trang trí nội thất, dịch vụ du lịch và xúc tiến thương mại.

Các đại biểu bấm nút khai mạc Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2022 tại Quảng Ninh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Bùi Văn Khắng khẳng định, Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2022 là cơ hội tốt cho các nhà đầu tư, doanh nghiệp tỉnh Quảng Ninh gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, mở rộng quan hệ hợp tác nhằm thúc đẩy và gia tăng kim ngạch xuất nhập khẩu 2 chiều giữa Việt Nam và Thái Lan.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh hy vọng, sự kiện Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2022 tại Quảng Ninh sẽ là điểm tham quan, mua sắm, trải nghiệm tiêu dùng các sản phẩm Thái Lan của người dân Quảng Ninh và khách du lịch khi đến Quảng Ninh. Qua đó góp phần tạo nên một dư âm về Quảng Ninh “du lịch an toàn - trải nghiệm trọn vẹn”.

Các đại biểu đi tham quan gian hàng tại Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2022.

Đồng thời, bày tỏ mong muốn các cơ quan, đối tác, doanh nghiệp Thái Lan sẽ tổ chức nhiều hơn nữa các hoạt động trao đổi, hợp tác, xúc tiến đầu tư vào Quảng Ninh, nhất là lĩnh vực có nhiều thế mạnh như: Công nghệ thông tin, công nghiệp chế biến chế tạo, du lịch, thương mại, cảng biển…

Du khách tham quan, trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ tại Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2022.

Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2022 tại Quảng Ninh diễn ra trong 4 ngày từ 16-19/6.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tuần lễ sản phẩm Thái Lan lần đầu tiên diễn ra tại Quảng Ninh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO