Tuần Văn hóa - Du lịch Mường Lò

M.Quân 17/09/2018 08:00

UBND tỉnh Yên Bái vừa tổ chức họp báo giới thiệu Tuần Văn hóa - Du lịch Mường Lò và Lễ hội khám phá danh thắng quốc gia ruộng bậc thang Mù Cang Chải năm 2018.

Tuần Văn hóa - Du lịch Mường Lò

Theo đó, Tuần Văn hóa - Du lịch sẽ diễn ra các hoạt động như biểu diễn đường phố, Hội chợ quê và Lễ hội bánh Mường Lò; Cuộc thi Người đẹp Mường Lò và các hoạt động phụ trợ khác như Hội Hạn Khuống, thi đấu các môn thể thao dân tộc, trò chơi dân gian truyền thống; các hoạt động trải nghiệm du lịch cộng đồng và các tour tuyến du lịch kết nối với các huyện trong vùng...

Ngoài ra, trong Tuần Văn hóa - Du lịch năm nay còn có một sự kiện mới là chương trình “Yên Bái - Trải nghiệm hành trình di sản” bao gồm hai hoạt động của nhóm nhân vật trải nghiệm thực tế với sự tham gia của một số nhân vật nổi tiếng; hoạt động của nhóm trình diễn xe ô tô gần 100 xe bán tải tham gia đoàn trình diễn xe.

Đáng chú ý, nhân kỷ niệm 5 năm Festival dù lượn “Bay trên mùa vàng” tại đèo Khau Phạ, CLB dù lượn Vietwing Hà Nội sẽ tổ chức nhiều hoạt động trình diễn bay đôi hóa trang hấp dẫn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tuần Văn hóa - Du lịch Mường Lò

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO