Tưng bừng Hội thao truyền thống PVFCCo lần thứ XII – 2019

PV 18/09/2019 14:33

Trong các ngày từ 9/9 - 14/9/2019, tại Trung tâm TDTT Đạm Phú Mỹ (Bà Rịa – Vũng Tàu) hơn 700 vận động viên đến từ 26 đoàn thể thao của 9 công đoàn cơ sở thành viên của Công đoàn TCT Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tham gia thi đấu tranh tài tại Hội thao truyền thống PVFCCo lần thứ XII - 2019 do Công đoàn TCT tổ chức.

Tưng bừng Hội thao truyền thống PVFCCo lần thứ XII – 2019

Hội thao truyền thống PVFCCo lần thứ XII – 2019.

Đây là hoạt động thiết thực kỷ niệm Quốc khánh 2/9, Tuần lễ VHDK lần thứ XII và kỷ niệm 15 năm Ngày truyền thống TCT; đồng thời, Hội thao được tổ chức với mục đích đẩy mạnh phong trào rèn luyện TDTT, nâng cao sức khỏe của CBCNV-LĐ trong toàn Tổng công ty, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, tạo bầu không khí vui tươi phấn khởi, động viên CBCNV hăng hái thi đua lao động góp phần phấn đấu vào hoàn thành vượt mức kế hoạch SXKD năm 2019.

Lễ bế mạc của Hội thao đã được diễn ra ngày 14/9/2019 với sự tham dự của đồng chí Vũ Anh Tuấn - Phó chủ tịch CĐ DKVN; đồng chí Nguyễn Đức Ý – Chủ tịch CĐ các Khu Công nghiệp BR-VT. Về phía TCT có đồng chí Nguyễn Tiến Vinh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT; đồng chí Lê Cự Tân - Tổng giám đốc TCT; đồng chí Tống Xuân Phong - Chủ tịch Công đoàn TCT, Trưởng Ban tổ chức Hội thao cùng các đồng chí trong Đảng ủy, HĐQT TCT, Ban TGĐ, Ban KS, đại diện lãnh đạo các đơn vị thành viên, BCH Công đoàn, các tổ chức chính trị, đoàn thể.

Tưng bừng Hội thao truyền thống PVFCCo lần thứ XII – 2019 - 1

Một trong những nội dung thi đấu tại hội thao.

Tại Hội thao, các vận động viên đã tham gia thi đấu tại 9 bộ môn: bơi lội, bóng bàn, bóng đá, cầu lông, tennis, cờ tướng và cờ vua, điền kinh, kéo co, nhảy dây. Hội thao năm nay đã thu hút đông đảo số lượng vận động viên lên tới hơn 700 người tham gia với không khí vô cùng sôi nổi, hào hứng. Các đơn vị ở xa như PVFCCo North, PVFCCo Central và PVFCCo SW đã không quản ngại đường xa để tập trung về Trung tâm TDTT Đạm Phú Mỹ thi đấu. Trong suốt thời gian diễn ra, Hội thao là sân chơi tràn đầy sự cố gắng, tinh thần thể thao, tinh thần đoàn kết, tình đồng đội và nỗ lực vượt lên chính mình.

Phát biểu tại Lễ bế mạc hội thao, đồng chí Nguyễn Tiến Vinh đã bày tỏ sự đánh giá cao CĐ TCT đã tổ chức các hoạt động không chỉ góp phần chăm lo đời sống tinh thần, sức khỏe mà còn tạo ra sự kết nối, động viên CBCNV, tạo niềm hứng khởi trong lao động, góp phần vào việc hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh của TCT, biểu dương tinh thần rèn luyện thể thao của mỗi CBCNV cũng như sự thi đấu hết mình, “fair play” trong suốt quá trình diễn ra Hội thao, đồng thời, khẳng định BLĐ TCT sẽ luôn quan tâm, ủng hộ để phong trào “mỗi CBCNV tham gia ít nhất một môn thể thao” ngày càng phát triển hơn nữa.

Sau một tuần tranh tài sôi nổi của các vận động viên, cùng với sự làm việc công tâm của các Tổ trọng tài và Ban tổ chức, Hội thao truyền thống PVFCCo lần thứ XII-2019 đã kết thúc thành công tốt đẹp với nhiều giải thưởng được trao theo từng bộ môn. Kết quả toàn đoàn như sau:

• 01 Giải Nhất toàn đoàn: Xưởng Phụ trợ Nhà máy Đạm Phú Mỹ
• 01 Giải Nhì toàn đoàn: Xưởng Sản phẩm Nhà máy Đạm Phú Mỹ
• 01 Giải Ba toàn đoàn: PVFCCo SE
• 02 Giải khuyến khích toàn đoàn: Khối VP Tổng công ty và Phòng Hành chính Nhà máy Đạm Phú Mỹ.
• 21 giải phong trào.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tưng bừng Hội thao truyền thống PVFCCo lần thứ XII – 2019

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO