Tung khuyến mãi hút tiền gửi cuối năm

Thúy Hằng 06/02/2018 08:21

Tết Nguyên đán 2018 cận kề, nhu cầu rút tiền mặt trả lương trả thưởng của doanh nghiệp tăng cao; cũng trong thời gian này, các ngân hàng tăng mạnh chương trình kích cầu cuối năm.’

Tung khuyến mãi hút tiền gửi cuối năm

Nhiều chương trình khuyến mãi để hút tiền gửi dịp cuối năm

Đến hẹn lại lên, các ngân hàng đua nhau tung khuyến mãi để hút tiền gửi của người dân vào dịp cuối năm. Tại ngân hàng Maritimebank, khi gửi mới sổ tiết kiệm, khách hàng được tham gia ngay chương trình cào trúng thưởng tại quầy để nhận gần 9.000 giải lộc Xuân may mắn với giá trị mỗi giải lên tới 1.000.000 VNĐ tiền mặt. Đặc biệt, khi gửi tiết kiệm vào đúng ngày vàng (thứ 5 hàng tuần), khách hàng sẽ được tặng ngay phần quà tặng hiện vật hấp dẫn tại quầy.

Tại Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) cũng tưng bừng triển khai chương trình khuyến mại Tết đầy hấp dẫn “Năm mới an khang – Xe sang chờ đón”. Đối với khách hàng gửi tiết kiệm tại NCB sẽ nhận liền tay hơn 53 nghìn phần quà giá trị và cơ hội sở hữu nhiều giải thưởng lớn như ô tô Toyota Vios hay dàn âm thanh Sony. Bên cạnh đó với mỗi sổ tiết kiệm mới mở từ 50 triệu đồng, kỳ hạn gửi tối thiểu 1 tháng trở lên, khách hàng sẽ được tham gia quay số trúng ngay tại quầy giao dịch và quay số cuối kỳ với hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn.

Vào thời điểm cuối năm, vấn đề đầu tư càng trở nên vô cùng quan trọng và nhiều người vẫn cho rằng ngân hàng vẫn là kênh đầu tư chắc ăn và an toàn nhất. Thực tế, hầu hết các khách hàng chọn kênh gửi tiết kiệm đều quan niệm, ngoài lợi ích, an toàn mà kênh này mang lại thì chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ cùng với sự đa dạng của các chương trình khuyến mãi tại các ngân hàng là điều quan trọng để họ yên tâm gửi gắm gia tài của mình ở đây.

Cũng trong dịp cận Tết, nhu cầu mua sắm của người dân đã bắt đầu tăng mạnh. Bên cạnh chương trình khuyến mãi khi khách gửi tiền, nhiều ngân hàng thương mại hiện đã tung gói khuyến mãi kích cầu mua sắm như: Mở thẻ tặng tiền, sử dụng thẻ tín dụng khi mua sắm được giảm giá, tặng quà… Nhiều ngân hàng đã bắt tay với rất nhiều cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại, nhà hàng, rạp chiếu phim, khu nghỉ dưỡng, khách sạn… để đưa ra những gói ưu đãi giảm giá từ 10 đến 50% khi khách hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng.

TS Nguyễn Trí Hiếu, chuyên gia tài chính – ngân hàng nhận định: Triển vọng của thị trường này vẫn còn rất lớn dù đã tăng trưởng liên tục với tốc độ cao trong vài năm qua. Năm 2018, dự báo tín dụng tiêu dùng có thể tiếp tục tăng trưởng cao và là một trong những mảng hoạt động chiến lược, tiềm năng của các tổ chức tín dụng.

Có thể nói, việc cạnh tranh giữa các ngân hàng nhằm hút khách hàng vay tiêu dùng sẽ giúp người vay được hưởng lợi như: Thủ tục vay dễ dàng hơn nhiều so với trước kia, hình thức cho vay đa dạng. Có ngân hàng còn cho vay trên 100% tài sản đảm bảo, với lãi suất cho vay được tính bằng lãi suất tiền gửi tiết kiệm trên sổ tiết kiệm cộng biên độ 2 – 2,5%.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tung khuyến mãi hút tiền gửi cuối năm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO