Tung tin đồn có clip 'nhạy cảm' để tống tiền người quen cũ

29/07/2020 18:47

Sơn cho biết đang giữ clip có hình ảnh riêng tư, nhạy cảm của chị Tiên, đồng thời yêu cầu chị này phải đưa tiền nếu không sẽ phát tán lên mạng xã hội.

Tung tin có clip nhạy cảm để tống tiền, Nguyễn Ngọc Sơn bị bắt quả tang khi đang nhận 55 triệu đồng từ nạn nhân.

Ngày 29/7, thông tin từ Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Ngọc Sơn (24 tuổi, trú xã Kim Liên, Nam Đàn) để điều tra về tội “Cưỡng đoạt tài sản”.

Trước đó Công an huyện Nam Đàn nhận được trình báo của chị Tiên (tên đã được thay đổi). Theo trình báo của người phụ nữ này, trong 3 ngày từ 16-18/7, chị liên tiếp nhận được tin nhắn từ số lạ vào điện thoại của mình với nội dung đang lưu giữ nhiều hình ảnh, clip nhạy cảm, riêng tư của chị Tiên. Đối tượng yêu cầu chị Tiên phải đưa tiền nếu không sẽ phát tán hình ảnh này lên mạng xã hội.

Do liên tục bị đe dọa nên chị Tiên đồng ý đưa 86 triệu cho người này, chia làm nhiều lần. Đối tượng yêu cầu chị Tiên mang tiền đến đặt tại mương nước trước trụ sở một công ty trên địa bàn huyện Nam Đàn. Khi đối tượng đến lấy tiền thì Công an huyện Nam Đàn bắt quả tang cùng 55 triệu đồng.

Tại trụ sở công an, Nguyễn Ngọc Sơn khai nhận có quen biết nạn nhân. Trong thời gian này do cần tiền tiêu xài nên Sơn bịa ra chuyện có clip nhạy cảm để tống tiền chị Tiên.

Vụ việc đang tiếp tục được Công an huyện Nam Đàn điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tung tin đồn có clip 'nhạy cảm' để tống tiền người quen cũ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO