Tước Giấy phép kinh doanh công ty ‘bỏ rơi’ 107 khách Trung Quốc

Xuân Quảng 20/03/2017 08:52

Sở Du lịch Quảng Ninh vừa xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty CP Du lịch và Thương mại quốc tế Hạ Long về hành vi “không quản lý khách du lịch theo hợp đồng, chương trình đã ký kết” với mức phạt tiền 25 triệu đồng; tước quyền sử dụng Giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế trong thời gian 12 tháng đối với Công ty CP Du lịch và Thương mại quốc tế Hạ Long, kể từ ngày 16/3/2017.

Đồng thời, Sở Du lịch cũng báo cáo và đề nghị Tổng cục Du lịch thu hồi Giấy phép lữ hành quốc tế đối với Công ty này vì làm ảnh hưởng xấu đến hành ảnh du lịch Việt Nam và có văn bản đề nghị Ủy ban phát triển du lịch Quảng Tây (Trung Quốc) xử lý nghiêm Công ty Du lịch quốc tế thương vụ Trung Quốc (đối tác của Công ty CP Du lịch và Thương mại quốc tế Hạ Long) để xảy ra vi phạm.

Trước đó, ngày 13/3, tại Cửa khẩu quốc tế Móng Cái, Công ty CP Thương mại và Du lịch quốc tế Hạ Long đã không đón và thực hiện chương trình du lịch đối với đoàn 107 khách du lịch Trung Quốc sang Việt Nam.

Lý do mà Công ty đưa ra là: Đối tác phía Trung Quốc không thanh toán tiền đoàn cho 107 khách, không thanh toán khoản nợ cũ như đã thỏa thuận.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tước Giấy phép kinh doanh công ty ‘bỏ rơi’ 107 khách Trung Quốc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO