Tuy Hòa tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16

Thùy Trang 06/09/2021 11:05

Từ 0h ngày 6/9 đến hết ngày 12/9/202, TP Tuy Hòa có 16 xã phường tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch theo Chỉ thị 16, đó là ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên.

Cụ thể, với 12 phường và 4 xã trên địa bàn TP Tuy Hòa, áp dụng Chỉ thị số 16/CT-TTg. Còn đối với các huyện: Phú Hòa, Tuy An, Tây Hòa, Sơn Hòa, Sông Hinh, Đồng Xuân, thị xã Sông Cầu, thị xã Đông Hòa và 9 xã, phường còn lại của TP Tuy Hòa, thì áp dụng theo Chỉ thị 15.

Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên cũng yêu cầu các địa phương căn cứ diễn biến tình hình dịch và đánh giá nguy cơ cần thiết phải áp dụng các biện pháp thắt chặt hoặc nới lỏng phù hợp với thực tế trên địa bàn, có văn bản đề xuất cụ thể qua Sở Y tế để tham mưu UBND tỉnh xem xét, quyết định.

Tiếp tục tuyên truyền, vận động nâng cao ý thức tự giác chấp hành của người dân; tăng cường chỉ đạo, kiểm tra công tác phòng, chống dịch nhất là tại khu vực có nguy cơ và nguy cơ cao. Đặc biệt lưu ý, người đứng đầu địa phương, đơn vị chịu trách nhiệm nếu để dịch bùng phát trở lại do chủ quan, lơ là trong công tác phòng, chống dịch. Cũng như tiếp tục cung cấp đầy đủ các mặt hàng thiết yếu, nhu yếu phẩm cho tất cả người dân trong khu cách ly và giãn cách xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tuy Hòa tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO