Tuyên dương 87 đảng viên tiêu biểu có thành tích trong công tác Mặt trận

TP 03/02/2017 15:55

Chiều 3/2, UBMTTQ TP HCM đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam và tuyên dương đảng viên tiêu biểu làm công tác Mặt trận.

87 gương đảng viên tiêu biểu 30, 40, 45 tuổi đảng trở lên được tuyên dương đã có thành tích nổi bật trong công tác Mặt trận tại địa phương.

Theo Phó Bí thư Thành ủy Võ Thị Dung, mỗi tấm gương có cách thể hiện khác nhau về phương thức, cách làm, nhưng có điểm chung đó là đã thấm nhuần, vận dụng sát thực tiễn tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về công tác Dân vận, công tác Mặt trận.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ TP HCM Nguyễn Hoàng Năng khẳng định, kế thừa và phát huy các thành tích đã được 87 năm qua, MTTQ TP và các tổ chức thành viên đã có nhiều cố gắng phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, khơi dậy lòng yêu nước, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động lớn góp phần đưa nghị quyết, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đi vào cuộc sống.

Chỉ tính riêng trong 2016, chương trình “Vì người nghèo” của Mặt trận đã vận động trên 143 tỷ đồng góp phần chăm lo cho đồng bào nghèo TP HCM và sẻ chia cho các tỉnh thành bạn còn nhiều khó khăn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tuyên dương 87 đảng viên tiêu biểu có thành tích trong công tác Mặt trận

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO