Tuyên dương 90 gia đình Tiết kiệm điện tại tỉnh Phú Thọ

Tạ Hồng Nhung (PC Phú Thọ) 13/12/2019 17:34

Ngày 10/12, Công ty Điện lực Phú Thọ phối hợp với Sở Công thương tỉnh Phú Thọ tổ chức Lễ tổng kết chương trình thi đua “Gia đình tiết kiệm điện tỉnh Phú Thọ” năm 2019. Chương trình được triển khai từ tháng 7 đến hết tháng 10/2019 với hơn 12.000 phiếu đăng ký tham gia của khách hàng.

Dự lễ tổng kết có đại diện lãnh đạo thành phố Việt Trì, Sở Công thương, Trung tâm khuyến công tư vấn và phát triển công nghiệp tỉnh cùng các gia đình đạt danh hiệu “Gia đình tiết kiệm điện” và “Gia đình tiết kiệm điện tiêu biểu” năm 2019.

Qua 4 tháng triển khai, chương trình đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng tích cực của người dân trên địa bàn tỉnh Phú Thọ, góp phần tiết kiệm được 390.686 kWh điện so với các tháng cùng kỳ năm 2018. Căn cứ vào quy chế chương trình và điện năng sử dụng của các hộ gia đình đăng ký tham gia, Ban tổ chức đã bình xét được 25 hộ gia đình đạt danh hiệu “Gia đình Tiết kiệm điện tiêu biểu” và 65 hộ gia đình đạt danh hiệu “Gia đình Tiết kiệm điện”.

Tuyên dương 90 gia đình Tiết kiệm điện tại tỉnh Phú Thọ

Ban tổ chức trao tặng giấy chứng nhận cho đại diện các gia đình đạt danh hiệu “Gia đình tiết kiệm điện tiêu biểu” năm 2019.

Tuyên dương 90 gia đình Tiết kiệm điện tại tỉnh Phú Thọ - 1

Ban tổ chức trao tặng giấy chứng nhận cho đại diện các gia đình đạt danh hiệu “Gia đình tiết kiệm điện” năm 2019.

Tuyên dương 90 gia đình Tiết kiệm điện tại tỉnh Phú Thọ - 2

Ông Phạm Tiến Dũng , phường Gia Cẩm,TP Việt Trì đại diện cho hộ Gia đình tiết kiện điện tiêu biểu chia sẻ kinh nghiệm sử dụng điện hiệu quả.

Đại diện cho 25 hộ gia đình đạt danh hiệu “Gia đình tiết kiệm điện tiêu biểu”, ông Phạm Tiến Dũng ở phường Gia Cẩm, thành phố Việt Trì chia sẻ: “Thực ra tiết kiệm điện không khó, gia đình tôi bắt đầu từ những việc làm nhỏ nhặt, dần tạo thành thói quen, thói quen này không những tiết kiệm được tiền cho gia đình tôi trong những tháng vừa rồi mà còn được biểu dương, khen thưởng. Tôi sẽ tiếp tục duy trì thói quen sử dụng điện tiết kiệm trong thời gian tới và vận động các hộ gia đình khác tham gia”.

Tuyên dương 90 gia đình Tiết kiệm điện tại tỉnh Phú Thọ - 3

Ông Đặng Văn Khánh - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Phú Thọ phát biểu tại Lễ tổng kết.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Văn Khánh - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Phú Thọ cho biết: “Thành công từ chương trình Gia đình tiết kiệm điện tỉnh Phú Thọ năm 2019 và những năm tiếp theo sẽ tạo sự chuyển biến tích cực từ nhận thức sang hành động của cộng đồng xã hội, từ đó góp phần giảm mức tiêu thụ điện nhằm đáp ứng nhu cầu tốt nhất cho đời sống sinh hoạt của nhân dân trong điều kiện nguồn điện đang khó khăn, giảm lượng khí thải gây ô nhiễm môi trường tiến tới thực hiện thành công chương trình mục tiêu Quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả mà Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tuyên dương 90 gia đình Tiết kiệm điện tại tỉnh Phú Thọ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO