Tuyên dương tập thể, cá nhân trực tiếp điều trị cho bệnh nhân thứ 57

Tấn Thành 12/04/2020 10:24

Sáng ngày 12/4, TS Mai Văn Mười, Phó Giám đốc Sở Y tế, Trưởng Tiểu ban điều trị Covid-19 tỉnh Quảng Nam cho biết, UBND tỉnh vừa tổ chức gặp mặt tuyên dương tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc điều trị thành công bệnh nhân thứ 57 (BN57) dương tính với Covid-19.

Tuyên dương tập thể, cá nhân trực tiếp điều trị cho bệnh nhân thứ 57

Gặp mặt, tuyên dương đội ngũ y bác sĩ đã trực tiếp điều trị cho BN57.

Theo đó, tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân đã chính thức trao tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho tập thể viên chức, người lao động Khu Cách ly điều trị - Khoa Y học nhiệt đới và TS.BS Lê Viết Nhiệm, Trưởng Khoa Y học nhiệt đới của bệnh viện, đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Cũng tại đây TS.BS Đinh Đạo, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam đã cấp giấy xác nhận hết thời gian cách ly cho đội ngũ y bác sĩ điều trị cho BN57.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh và Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Quảng Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân đã đánh giá cao và ghi nhận, biểu dương, các tập thể cá nhân đã chữa trị thành công BN57 nhiễm Covid-19.

TS.BS Mai Văn Mười khẳng định: “Sự thành công này là niềm vui không của riêng ai, bởi nó tạo ra niềm tin trong cộng đồng về công tác phòng, chống dịch bệnh. Chúng tôi biểu dương sự nỗ lực này của tập thể Bệnh viện đa khoa Trung ương Quảng Nam”.

BN57 là du khách người Anh, đến Quảng Nam xét nghiệm có kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2. Sau 21 ngày được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam, bệnh nhân đã có kết quả xét nghiệm lần thứ 2 âm tính với Covid-19.

Xét theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, BN57 đủ điều kiện xuất viện và chiều ngày 5/4 bệnh viện đã làm thủ tục cho bệnh nhân này xuất viện.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tuyên dương tập thể, cá nhân trực tiếp điều trị cho bệnh nhân thứ 57

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO