Tuyển nữ Việt Nam quyết hoàn thành mục tiêu

K.V 15/08/2017 07:50

Hôm qua (14/8), tại cuộc họp báo trước ngày khởi tranh môn bóng đá nữ SEA Games 29, lãnh đội Dương Vũ Lâm khẳng định ĐT nữ Việt Nam sẽ nỗ lực thi đấu đạt kết quả tốt nhất trong từng trận một và hoàn thành mục tiêu đề ra.

“BHL và các cầu thủ đều đã sẵn sàng bước vào thử thách tại SEA Games 29”, trưởng đoàn Dương Vũ Lâm tự tin tuyên bố.

Theo ông Lâm, tuyển nữ Việt Nam sẵn sàng đối mặt với những áp lực. Đội có một tháng tập luyện, và cũng có khoảng 1 tuần tập huấn tại Nhật Bản, nên các cầu thủ rất tự tin.Tại SEA Games 29, ĐT nữ Việt Nam được đánh giá là ứng cử viên sáng giá trong cuộc đua tới vị trí cao nhất.

Đó cũng là lý do khiến đại diện của Thái Lan, Myanmar đều tỏ ra thận trọng khi nhận định về cơ hội của mình. 2 đội còn lại gồm chủ nhà Malaysia và Philippines thì cho biết lực lượng của họ đều gồm những cầu thủ trẻ nên SEA Games 29 sẽ là cơ hội tốt để học hỏi kinh nghiệm.

Môn bóng đá nữ SEA Games 29 sẽ diễn ra từ ngày 15/8 đến 24/8 tại 3 địa điểm gồm SVĐ Shah Alam, SVĐ UM Arena và SVĐ UiTM Shah Alam.

5 đội thi đấu vòng tròn 1 lượt để tính điểm xếp hạng. Tại trận ra quân ngày 17/8, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ gặp Philippines. Các đối thủ tiếp theo lần lượt là Myanmar (ngày 20/8), Thái Lan (ngày 22/8) và Malaysia (ngày 24/8).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tuyển nữ Việt Nam quyết hoàn thành mục tiêu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO