Tuyển nữ Việt Nam vào chung kết

N. Quân 05/12/2019 23:20

Chỉ 2 tiếng đồng hồ sau khi U22 Việt Nam hòa 2-2 trước Thái Lan trên sân Binan Football, tối 5/12, thày trò HLV Mai Đức Chung cũng đã bước vào trận bán kết gặp chủ nhà Philippines.

Tuyển nữ Việt Nam vào chung kết

Tuyển nữ Việt Nam chiến thắng 2-0 tuyển nữ Philippines.

Tuyển nữ Việt Nam được đánh giá cao hơn, tuy nhiên, họ đã có một trận đấu rất vất vả trước một chủ nhà có sự chuyển biến mạnh mẽ về chất lượng đội hình nhờ những cầu thủ nhập tịch. Tuyển nữ Việt Nam chơi áp đặt, tạo ra nhiều cơ hội nhưng thiếu chính xác trong những tình huống kết thúc trong khi tuyển nữ Philippines cho thấy sự nguy hiểm của mình trong những pha phản công.

Phải chờ tới phút 60 Tuyển nữ Việt Nam mới cơ hội khi Dương Thị Vân đột phá bên cánh phải rồi chuyền ngang vào trong. Tưởng chừng như tuyển Việt Nam lại bị bỏ lỡ cơ hội khi Huỳnh Như sút bóng hỏng. Tuy nhiên, Thái Thị Thảo đã kịp có mặt để đệm bóng cận thành, ghi bàn thắng mở tỉ số. Bàn thua khiến tuyển nữ Philippines phải dồn lên tấn công khiến tuyển nữ Việt Nam vất vả chống đỡ.

Phút 84, mọi áp lực phía Philippines đã bị dập tắt khi Tuyết Dung nâng tỉ số lên 2-0 sau tình huống phối hợp đầy ăn ý ở trung lộ.

Giành chiến thắng chung cuộc 2-0, thày trò HLV Mai Đức Chung sẽ gặp lại Thái Lan trong trận chung kết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tuyển nữ Việt Nam vào chung kết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO