Tuyên Quang: Dùng dao đâm bạn chỉ vì lái xe nhầm đường

Minh Thư 17/12/2020 09:03

Xảy ra mâu thuẫn do đi nhầm đường, đối tượng Long đã dùng dao đâm bạn ngã gục trên cabin và tử vong sau đó.

Đối tượng Long cùng tang vật của vụ án.
Đối tượng Long cùng tang vật của vụ án.

Ngày 17/12, cơ quan Cảnh sát điều tra Công any tỉnh Tuyên Quang cho biết, đơn vị này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với đối tượng Lê Dương Thành Long (25 tuổi, trú tại tỉnh Ninh Thuận) về tội "Giết người".

Nạn nhân được xác định là anh Lê Phong V. (38 tuổi, trú tại TP Phan Rang-Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận).

Theo điều tra của cơ quan chức năng, ngày 11/12, Long và tài xế Lê Phong V. cùng lái xe ô tô tải mang BKS 49C - 229.26 đi đến xã Bình Xa (huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang) để chở hàng thuê. Trong quá trình lái xe, cả Long và anh V. đều đã sử dụng ma túy đá (methamphetamin).

Đến khoảng 17h cùng ngày, anh V. lái xe từ huyện Hàm Yên trở về. Trên đường đi, Long phát hiện anh V. lái xe nhầm sang địa phận huyện Chiêm Hóa (tỉnh Tuyên Quang) nên hai bên xảy ra xung đột, xô xát.

Trong lúc nóng giận, Long lấy dao gọt hoa quả đâm anh V. gục trên cabin và tử vong sau đó. Sau khi gây án, Long đến cơ quan công an đầu thú.

Khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng đã thu dụng cụ sử dụng ma túy và 0,064 g ma túy đá.

Tại cơ quan chức năng, Long thừa nhận về hành vi của mình. Ngoài ra, nghi phạm cũng khai báo, sau khi gây án, Long có nhờ những người đi đường đưa anh V. đi cấp cứu, hiện chưa xác định được thông tin những người này.

Cơ quan công an đề nghị những ai là người biết thông tin liên quan đến vụ án trên liên hệ với Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tuyên Quang (Điều tra viên Lưu Quang Vũ - SĐT 0971.084.555) để phối hợp, điều tra và làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tuyên Quang: Dùng dao đâm bạn chỉ vì lái xe nhầm đường

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO