Tuyển thủ U23 Việt Nam Đinh Quý được khen thưởng tại quê nhà

Tấn Thành 28/02/2022 21:03

Tối ngày 28/2, ông Nguyễn Thanh Hồng, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) Quảng Nam cho biết, chiều tối cùng ngày lãnh đạo sở đã ra tận sân bay Chu Lai để đón Đinh Quý cầu thủ U23 đội tuyển Việt Nam.

Theo đó, lãnh đạo sở cùng lãnh đạo Công ty CP Đầu tư QNK Quảng Nam – CLB Bóng đá Quảng Nam đã đến tận sân bay Chu Lai đón em Quý và cùng về Sở để gặp mặt thân mật tặng hoa và khen thưởng cho em.

Tại đây Công ty CP Đầu tư QNK Quảng Nam – CLB Bóng đá Quảng Nam đã tặng giấy khen, hoa và quà cho cầu thủ Đinh Quý; Giám đốc Lê Văn Cư của Công ty TNHH MTV Quang Minh Bảo đã trao tặng cho em Quý 20 triệu đồng.

Cầu thủ Đinh Quý được đón tại tận sân bay Chu Lai.

Được biết, Đinh Quý là cầu thủ U19 của Quảng Nam được bổ sung cho đội tuyển U23 Việt Nam giữa lúc đội tuyển đối mặt với khó khăn về lực lượng khi chỉ còn 16 cầu thủ vẫn đảm bảo sức khỏe, vì 11 cầu thủ khác đã nhiễm và nghi nhiễm Covid-19.

Công ty CP Đầu tư QNK Quảng Nam – CLB Bóng đá Quảng Nam trao tặng Giấy khen cho cầu thủ Đinh Quý.

Với tình trạng trên, trước nguy cơ có thêm những cầu thủ mắc Covid-19 là hoàn toàn dễ xảy ra. Để không rơi vào tình cảnh thiếu người và được Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á cho phép, U23 Việt Nam tiến hành thay thế cầu thủ.

Công ty TNHH MTV Quang Minh Bảo đã trao tặng cho em Quý 20 triệu đồng.

Sau khi tính toán, Ban huấn luyện đã đề xuất gọi bổ sung 6 cầu thủ gồm: Đinh Quý (Quảng Nam), Phan Tuấn Tài (Viettel FC), Vũ Đình Hai (Phù Đổng), Huỳnh Tiến Đạt (Hoàng Anh Gia Lai), Nguyễn Thành Nhân (Hoàng Anh Gia Lai) và Trần Bảo Toàn (Hoàng Anh Gia Lai).

Cầu thủ Đinh Quý được đón tiếp nồng ấm tại Sở VHTTDL Quảng Nam.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tuyển thủ U23 Việt Nam Đinh Quý được khen thưởng tại quê nhà

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO