Tuyên truyền về an ninh quốc phòng trên địa bàn Thủ đô

N. Phượng 28/07/2017 11:54

Ngày 28/7, Ủy ban MTTQ thành phố Hà Nội tổ chức hội nghị tuyên truyền về công tác an ninh quốc phòng cho các chức sắc tôn giáo và đồng bào dân tộc thiểu số.

Đại tá Lê Ngọc Đỉnh, báo cáo viên Hội Cựu chiến binh Việt Nam phát biểu tại hội nghị.

Tại hội nghị, Đại tá Lê Ngọc Đỉnh, báo cáo viên Hội Cựu chiến binh Việt Nam đã giới thiệu tình hình phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm 2017, tình hình an ninh – quốc phòng của Thủ đô cũng như cả nước, đồng thời tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến các tầng lớp nhân dân trên địa bàn Hà Nội.

Đại tá Lê Ngọc Đỉnh cũng đã trình bày về sự việc xảy ra tại sân bay Miếu Môn. Trước sự việc này cho thấy bà con nhân dân trên địa bàn Thủ đô cần tỉnh táo vì nhiều đối tượng lợi dụng việc này để gây kích động làm ảnh hưởng đến đời sống nhân dân.

Về công tác đối ngoại của Đảng, Nhà nước, 6 tháng đầu năm 2017 cũng đã được triển khai đồng bộ trên 3 kênh, kênh Đảng, Nhà nước và nhân dân. Tiếp tục giữ được cân bằng trong quan hệ với các nước láng giềng hữu nghị và các nước trên thế giới.

Các đại biểu tham dự hội nghị.

Có thể nói, hoạt động đối ngoại trong 6 tháng đầu năm dồn dập, có trọng tâm, trọng điểm; công tác đối nội đã góp phần vào việc bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ, hòa bình, hữu nghị, trong đó quan hệ Việt Nam và Trung Quốc được nâng lên tầm cỡ mới với mục đích là duy trì, hòa bình, hữu nghị, bảo vệ đất nước; nâng cao hợp tác kinh tế để phục vụ cho phát triển đất nước trong giai đoạn mới...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tuyên truyền về an ninh quốc phòng trên địa bàn Thủ đô

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO