Tuyển Việt Nam nỗ lực chuẩn bị cho 2 trận đấu trước UAE và Thái Lan

Khánh Vy 06/11/2019 07:11

Chiều 5/11, tuyển Việt Nam tiếp tục bước vào tập luyện nhằm chuẩn bị cho 2 trận đấu tới đây trên sân Mỹ Đình trước đội tuyển UAE (14/11) và đội tuyển Thái Lan (19/11) trong khuôn khổ bảng G vòng loại 2 World Cup 2022.

Tuy nhiên, trước khi chạm trán với 2 đối thủ này, ĐT Việt Nam sẽ phải vượt qua bài kiểm tra lớn là ĐT U22 Việt Nam trong trận đấu tập vào hôm nay 6/11. Trận đấu tập này không chỉ là cơ hội để ban huấn luyện có được cái nhìn sát nhất về cả 2 đội bóng, mà còn là cơ hội để các cầu thủ thể hiện bản thân, cạnh tranh vị trí cho suất tham dự chính thức.

Phát biểu trước buổi tập, tiền đạo Hà Minh Tuấn (Quảng Nam) cho biết: “Trước trận đấu tập, HLV Park Hang Seo chủ yếu tập cho các cầu thủ về di chuyển đội hình và dứt điểm cầu môn. Thầy cũng dành rất nhiều thời gian để sửa về việc di chuyển, phối hợp và dứt điểm trước cầu môn”. “Đá với UAE thì HLV Park Hang Seo tới đây sẽ có phương án đối phó hợp lý. Đợt tập trung nào cũng vậy, chuẩn bị cho đối thủ mới, toàn đội sẽ hào hứng”- Hà Minh Tuấn chia sẻ.

Theo Hà Minh Tuấn, ở thời điểm hiện tại, hàng công của ĐT Việt Nam đang chưa thực sự tốt nên cần phải hoàn thiện nhiều hơn. Trong khi đó, 2 tuyến hậu vệ và tiền vệ của đội tuyển hiện đang rất mạnh. Ở hàng công hiện tại, đang có khá nhiều cái tên nổi bật như Anh Đức, Việt Phong, Văn Toàn, Công Phượng. Do vậy, việc cạnh tranh ở vị trí cao nhất đang trở nên rất gay cấn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tuyển Việt Nam nỗ lực chuẩn bị cho 2 trận đấu trước UAE và Thái Lan

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO