Tuyển Việt Nam: Sẵn sàng cho trận đấu vào tháng 9

Hoàng Nam 16/08/2021 06:17

Thầy trò HLV (huấn luyện viên) Park Hang Seo tiếp tục có những buổi tập đầy hứng khởi dưới thời tiết dễ chịu ở Hà Nội.

Cách mời thêm trợ lý và gọi tân binh trong thời gian qua cho thấy HLV Park Hang Seo dồn rất nhiều tâm huyết để tạo ra một tập thể chuyên nghiệp. Với sự hỗ trợ của dàn trợ lý hùng hậu, HLV trưởng Park Hang Seo tiếp tục lựa chọn vị trí quan sát thuận lợi trên khán đài nhằm có những đánh giá tổng thể về sự phối hợp cũng như di chuyển chiến thuật của các cầu thủ.

HLV Park Choong Kyun sẽ cùng ông và trợ lý số 1 Lee Young Jin tạo ra những ý tưởng đột phá cho giải đấu rất quan trọng mà bóng đá Việt Nam lần đầu vinh dự có mặt. Hai trợ lý Kim Tae Min và Vũ Hồng Việt ngoài việc hỗ trợ, chỉ đạo các cầu thủ trong các buổi tập còn được giao nhiệm vụ phân tích đối thủ Saudi Arabia và Australia rất kỹ càng để sẵn sàng cho hai trận đầu tiên vào tháng 9 tới.

Trong lần tập trung này, ông Park triệu tập 31 tuyển thủ, trong đó có đến 14 hậu vệ và 7 người trong số này có thể chơi ở vị trí trung vệ. Cũng vì nhân sự ở hàng phòng ngự đông nên HLV Park Hang Seo đang tính toán khả năng tiến hành thử nghiệm khi cho các tuyển thủ đá trái sở trường. Ngoài việc phát hiện thêm năng lực tiềm ẩn của các tuyển thủ, đấy cũng là cách HLV Park Hang Seo sắp xếp lối chơi và tận dụng khả năng của các học trò trước khi gút lại bộ khung chính thức.

HLV Park Hang Seo luôn gây dựng một tập thể đoàn kết, tất cả vì mục tiêu chung và nỗ lực hết mình và đã được chứng minh qua mỗi giải đấu. Ở lần tập trung này cũng vậy, sự chỉ bảo, hướng dẫn hết lòng của những người đã lâu năm ăn cơm tuyển cũng tiếp tục được thể hiện khi họ hết mình chỉ bảo các tân binh.

Tiền đạo tân binh của đội tuyển Việt Nam Phạm Tuấn Hải thừa nhận đã được đàn anh, đồng đội Nguyễn Văn Toàn chia sẻ những kinh nghiệm thi đấu, bí quyết để có thể nhanh chóng thích nghi được với đội tuyển Việt Nam, hiểu được ý đồ chiến thuật của HLV Park Hang Seo. Trong những ngày tập luyện vừa qua, cầu thủ có lối chơi đa năng này đã rất nỗ lực để theo kịp các đồng đội, đồng thời đặt quyết tâm sẽ được góp mặt trong trận đấu sắp tới.

Những ngày này, thời tiết tại Hà Nội vào các buổi chiều mát mẻ, dễ chịu đã mang đến tinh thần hứng khởi cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Khối lượng vận động đã được đẩy lên cao hơn. Những ý tưởng mới về chiến thuật cũng đang được Ban huấn luyện cố gắng truyền tải đến các cầu thủ nhằm đa dạng hóa lối chơi, qua đó hi vọng có thể giúp đội tuyển Việt Nam tạo nên bất ngờ trong cuộc cạnh tranh đầy thử thách tại Vòng loại cuối FIFA World Cup 2022, trước mắt là chuyến đến làm khách trên sân đội tuyển Saudi Arabia ngày 2/9 và trở về sân nhà để tiếp đội tuyển Australia vào ngày 7/9 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tuyển Việt Nam: Sẵn sàng cho trận đấu vào tháng 9

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO