U19 Lào tạo nên cú sốc khi đánh bại U19 Thái Lan với tỷ số 2-0

B.Phúc (tổng hợp) 14/07/2022 08:02

U19 Lào gây sốc khi đánh bại Thái Lan với tỷ số 2-0 và là đội bóng duy nhất có mặt ở trận chung kết với thành tích toàn thắng.

U19 Việt Nam gánh chịu thất bại 0-3 trước U19 Malaysia ở vòng bán kết U19 Đông Nam Á (Ảnh: AFF).

Bất ngờ lớn đã xảy ra ở vòng bán kết giải U19 Đông Nam Á khi hai đội được đánh giá mạnh nhất giải đấu là U19 Việt Nam lẫn U19 Thái Lan lần lượt để thua U19 Malaysia và Lào.

Ở trận đấu gặp Malaysia, U19 Việt Nam có tâm lý không tốt khi sớm để "bầy hổ Malaysia" mở tỷ số trong hiệp một. Thầy trò HLV Đinh Thế Nam buộc phải dâng cao trong hiệp hai để tìm kiếm bàn gỡ hòa, dẫn tới mắc nhiều sai lầm trong khâu phòng ngự khiến "Rồng vàng" để đối thủ ghi thêm hai bàn và dừng bước ở vòng đấu này.

U19 Lào (áo đỏ) cũng tạo nên cú sốc khi đánh bại U19 Thái Lan với tỷ số 2-0 (Ảnh: AFF).

Ở trận đấu sau đó ít giờ, U19 Lào còn gây sốc khi đánh bại Thái Lan với tỷ số 2-0 và là đội bóng duy nhất có mặt ở trận chung kết với thành tích toàn thắng.

Đáng chú ý, các cổ động viên Indonesia đã cảm thấy rất hả hê khi chứng kiến hai đội bóng U19 Việt Nam và Thái Lan dừng bước ở bán kết. Nguyên do chính U19 Việt Nam và Thái Lan đã khiến U19 Indonesia sớm bị loại ở vòng bảng sau khi trận đấu của hai đội bóng này có kết quả hòa 1-1 (U19 Indonesia cùng có 11 điểm nhưng thua chỉ số đối đầu).

"Đã rõ tại sao Indonesia bị loại ở vòng bảng, giải đấu gì mà không rõ ràng, hai đội bóng được xem mạnh nhất Đông Nam Á cùng bị loại ở bán kết, thật khó hiểu", một CĐV khác của Indonesia bình luận.

"Bảng đấu bị xem là dễ nhất giải Đông Nam Á cùng chứng kiến hai đội trong bảng vào chơi trận chung kết. U19 Lào đánh bại tất cả để tiến vào chung kết. Chúc mừng cả Malaysia và Lào", một người hâm mộ Indonesia gửi lời chúc tới hai đội tuyển có mặt ở trận chung kết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    U19 Lào tạo nên cú sốc khi đánh bại U19 Thái Lan với tỷ số 2-0

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO