U22 Việt Nam mệt mỏi hạ cánh xuống Hàn Quốc vì bị delay

Theo VOV 01/08/2017 17:00

Do bị delay tại sân bay Nội Bài và trải qua chuyến bay dài, các cầu thủ U22 Việt Nam tỏ ra khá mệt mỏi khi hạ cánh xuống sân bay Incheon, Hàn Quốc.

Công Phượng, Tuấn Anh tỏ ra mệt mỏi sau khi bị delay và trải qua chuyến bay dài. (Ảnh: Nhung Trần).

Đêm 31/7, chuyến bay của U22 Việt Nam sang Hàn Quốc đã không được thuận lợi như dự kiến vì máy bay đến trễ. Thầy trò Hữu Thắng đã phải "vạ vật" hơn 2 tiếng ở sân bay Nội Bài, trước khi lên máy bay sang Hàn Quốc tập huấn.

Khoảng 9h sáng ngày 1/8, U22 Việt Nam đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế Incheon, Hàn Quốc và làm các thủ tục nhập cảnh. Phần lớn các cầu thủ đều tỏ ra khá mệt mỏi vì bị delay và phải trải qua chuyến bay dài.

Mặc dù chuyến bay không thuận lợi, nhưng U22 Việt Nam đã nhận được sự tiếp đón chu đáo của chủ nhà Hàn Quốc. LĐBĐ Hàn Quốc đã cử hai ô tô cỡ lớn ra sân bay đón thầy trò Hữu Thắng. Một ô tô 45 chỗ chở đội và một ô tô chuyên chở các dụng cụ tập luyện và trang thiết bị đi kèm.

Trong thời gian tập huấn ở Hàn Quốc, U22 Việt Nam sẽ có tối thiểu 2 trận giao hữu. Ngày 3/8, U22 Việt Nam chạm trán Mokpo City và sau đó gặp Busan FC vào ngày 9/8. Bên cạnh đó, HLV Hữu Thắng cũng dự tính cho các học trò đấu giao hữu với các đội dự bị ở K-League.

Trong ngày 1/8, HLV Hữu Thắng sẽ cho các học trò nghỉ ngơi, chỉ tập thả lỏng nhẹ nhàng để phục hồi sức khỏe sau chuyến bay dài. Từ ngày 2/8, cả đội sẽ rèn luyện trên sân Mokpo với tần suất 2 buổi tập/ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    U22 Việt Nam mệt mỏi hạ cánh xuống Hàn Quốc vì bị delay

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO