U22 Việt Nam nghỉ tập sớm vì nắng nóng, không quên ký tặng fan nữ

PV (tổng hợp) 26/07/2017 15:25

Buổi tập đầu tiên của U22 Việt Nam sau khi từ TP HCM ra Hà Nội chỉ kéo dài chưa đầy 1 tiếng. Thời tiết nắng nóng tại thủ đô đã khiến HLV Hữu Thắng phải điều chỉnh lại lịch tập buổi chiều. Tuy nhiên, sự nhiệt tình của các nữ cổ động viên bên ngoài sân tập đã làm cho các cầu thủ giảm bớt cái nóng.

Thời tiết tại Hà Nội khá nắng nóng.

Sau hai ngày nghỉ, U22 Việt Nam có buổi tập đầu tiên tại Hà Nội trong sáng 26/7. Ở buổi tập này, HLV Hữu Thắng chủ yếu cho các cầu thủ vận động nhẹ và chạy xung quanh sân để thả lỏng cơ thể. Toàn đội vừa trải qua 3 trận đấu tại vòng loại U23 châu Á, nên rất cần có thêm thời gian nghỉ ngơi để tránh quá tải, dẫn đến chấn thương.

Dù xác định chỉ tập nhẹ, nhưng HLV Hữu Thắng vẫn phải cho các học trò nghỉ sớm hơn dự kiến, bởi thời tiết tại Hà Nội đang rất nắng nóng. Sáng nay, có thời điểm nhiệt độ trên sân của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF lên tới 37 độ C, khiến cả đội ai cũng thấm mệt.

Các tuyển thủ chủ yếu tập nhẹ.

Để đối phó với thời tiết khắc nghiệt tại Hà Nội, HLV Hữu Thắng đã điều chỉnh lịch tập buổi chiều. Theo đó, U22 Việt Nam sẽ tập vào lúc 18h thay vì 16h như kế hoạch ban đầu.

Các bài tập khá đơn giản.

Bên ngoài sân tập, có khoảng gần chục CĐV nữ đội nắng xem buổi tập đầu tiên của đội tuyển U22 Việt Nam. Các CĐV này ngồi kiên nhẫn chờ đợi đến hết buổi tập, sau đó đã quây lấy thầy trò HLV Hữu Thắng để xin chữ ký.

Tuy nhiên, các cô gái sẽ phải thất vọng, bởi cầu thủ được yêu mến Công Phượng đã... trốn nhanh lên xe, nhường lại phần ký tặng cho thầy Thắng, cùng các đồng đội như Xuân Trường, Tuấn Anh, Quang Hải,... Đặc biệt, các thành viên U22 Việt Nam được các fan nữ yêu cầu phải ký lên lưng khiến ai cũng có chút ngại ngùng.

Xuân Trường ký tặng cổ động viên nữ.

Thầy Hữu Thắng...

... và Tuấn Anh cũng rất nhiệt tình ký tặng người hâm mộ.

Tất nhiên, trước tình cảm của người hâm mộ, các thành viên U22 Việt Nam đã rất nhiệt tình, dù họ thấm mệt sau buổi tập.

Trở lại buổi tập sáng nay, HLV Hữu Thắng chỉ cho các học trò chạy và tập các bài thả lỏng trong khoảng 45 phút rồi về khách sạn nghỉ ngơi. Ở buổi tập này, chỉ có Đức Huy là ngồi ngoài do bị căng cơ.

HLV Hữu Thắng chup ảnh chung với các nữ cổ động viên.

Sau khi giành vé dự VCK U23 châu Á 2018, tinh thần của các cầu thủ U22 Việt Nam rất thoải mái. Tuy nhiên, họ sẽ tiếp tục bước vào hành trình SEA Games với nhiệm vụ nặng nề hơn, và tất cả đang thể hiện sự nỗ lực, cố gắng cao nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    U22 Việt Nam nghỉ tập sớm vì nắng nóng, không quên ký tặng fan nữ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO