U23 Việt Nam cầm hòa 1-1 Palestine trong ngày Công Phượng đá dự bị

Theo VOV 04/01/2018 17:10

Chủ công số 1 của U23 Việt Nam - Công Phượng không có mặt trong đội hình xuất phát và thầy trò Park Hang Seo đã cầm hòa Palestine 1-1.

U23 Việt Nam cầm hòa 1-1 Palestine trong ngày Công Phượng đá dự bị

U23 Việt Nam cầm hòa 1-1 với Palestine. (Ảnh: Nhật Đoàn).

Đối đầu với U23 Palestine, HLV Park Hang Seo quyết định "giấu bài" và không cho phép khán giả, giới truyền thông vào sân. Các phóng viên đi theo U23 Việt Nam sang Trung Quốc chỉ được phép tác nghiệp trong 15 phút đầu, giai đoạn khởi động của hai đội.

Đội hình ra quân của U23 Việt Nam trong trận này gồm: Tiến Dũng (thủ môn), Đình Trọng, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Văn Thanh, Xuân Trường (đội trưởng), Đức Huy, A Hoàng, Quang Hải, Văn Toàn, Hà Đức Chinh.

Không có Công Phượng trong đội hình xuất phát, HLV Park Hang Seo quyết định thử nghiệm cặp đôi Văn Toàn - Đức Chinh. Trên thực tế, đây là hai mẫu cầu thủ có thể bổ sung tốt cho nhau. Văn Toàn nhanh nhẹn dứt điểm tốt còn Đức Chinh có thể hình thể lực lý tưởng, khả năng làm tường chuẩn xác.

Trong hiệp 1, tình huống đáng chú ý nhất đến ở phút 36 khi Quang Hải chọc khe tốt cho Đức Chinh thoát xuống đối mặt. Ở tư thế khá thuận lợi, tiền đạo của SHB Đà Nẵng lại không thắng được thủ môn.

Sang hiệp 2, Đức Chinh đã chuộc lỗi bằng một bàn thắng. Phút 49, anh có pha đỡ ngực trong vòng cấm rồi bắt volley ngay, bóng đi cực mạnh găm vào góc xa. Tỉ số là 1-0 cho U23 Việt Nam.

Phút 67, một sai lầm hàng thủ đã khiến U23 Việt Nam trả giá bằng bàn thua, tỉ số được cân bằng 1-1. Sau đó, Công Phượng, Văn Đại được tung vào sân nhưng U23 Việt Nam không thể có thêm bàn thắng. Trận đấu khép lại với tỉ số 1-1.

Dẫu đây chỉ là một trận đấu tập nhưng HLV Park Hang Seo dường như đã lộ ra phần nào ý đồ chiến thuật của mình. Trong sơ đồ mới, Công Phượng sẽ chỉ đóng vai trò "chim mồi" còn khả năng ghi bàn phụ thuộc vào cặp đôi Văn Toàn - Đức Chinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    U23 Việt Nam cầm hòa 1-1 Palestine trong ngày Công Phượng đá dự bị

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO