U23 Việt Nam chống chọi với thời tiết khắc nghiệt ở Trung Quốc

Theo VOV 02/01/2018 11:12

U23 Việt Nam đã có mặt tại Trung tâm thể thao Kim Sơn - Thượng Hải, địa điểm tập huấn trước thềm VCK U23 châu Á 2018.

U23 Việt Nam chống chọi với thời tiết khắc nghiệt ở Trung Quốc

HLV Park Hang Seo nhắc nhở các học trò bảo vệ sức khỏe trước thời tiết khắc nghiệt ở Trung Quốc (Ảnh: VFF).

Chiều 1/1, sau cuộc hành trình tiêu tốn khá nhiều thời gian, U23 Việt Nam đã có mặt tại Trung tâm thể thao Kim Sơn - Thượng Hải, địa điểm tập huấn trước thềm VCK U23 châu Á 2018.

Thời tiết tại Thượng Hải khá lạnh, nhiệt độ thời điểm U23 Việt Nam đặt chân tới Trung tâm Kim Sơn là 9 độ C. Tuy nhiên, do đã được trang bị đầy đủ áo ấm và độ ẩm cũng không cao như tại Hà Nội nên các cầu thủ cũng không cảm thấy quá khó chịu.

Mặc dù vậy, HLV Park Hang Seo cũng không quên nhắc nhở các học trò của mình phải đặc biệt lưu ý bảo vệ sức khỏe của mình, để có sự chuẩn bị tốt nhất cho VCK U23 châu Á 2018 sắp tới.

HLV Park Hang Seo nói: “Chúng ta vừa trải qua thời gian vất vả tập luyện và bây giờ đã có mặt tại đây để bước vào giai đoạn chuẩn bị trước thềm VCK U23 châu Á. Vấn đề chuyên môn là điều chúng ta cần phải tập trung và nỗ lực để hoàn thiện, nhưng vấn đề sức khỏe mới là quan trọng nhất.

Các bác sỹ của đội sẽ hỗ trợ các bạn, nhưng trước tiên các bạn phải tự ý thức để bảo vệ sức khỏe cho chính mình. Chúng ta đã ở rất gần VCK U23 châu Á và kể từ giờ phút này, tất cả chỉ dành sự tập trung cho 1 mục tiêu duy nhất, đó là chuẩn bị thật tốt cho trận ra quân tại đấu trường này”.

Theo lịch, trong thời gian tập luyện tại Trung tâm thể thao Kim Sơn, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Palestine vào 4/1. Đến ngày 7/1 đội sẽ di chuyển đến Côn Sơn và chốt danh sách 23 cầu thủ dự VCK U23 châu Á 2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    U23 Việt Nam chống chọi với thời tiết khắc nghiệt ở Trung Quốc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO