U23 Việt Nam có 13 cầu thủ khỏe mạnh sẵn sàng thi đấu với U23 Timor Leste

B.Phúc (tổng hợp) 24/02/2022 15:08

U23 Việt Nam có 13 cầu thủ khỏe mạnh, tất cả đều đảm bảo được điều kiện thi đấu và sẵn sàng để ra sân trong trận bán kết với U23 Timor Leste vào lúc 19h30 tối nay (24/2).

Bốn "viện binh" của đội U23 Việt Nam đã có mặt ở khách sạn, nơi đội nhà đóng quân.

Theo nguồn tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), bốn "viện binh" của U23 Việt Nam đã có mặt ở Campuchia và kết quả xét nghiệm của họ đều âm tính.

Trước trận đấu với U23 Timor Leste ở bán kết giải U23 Đông Nam Á, U23 Việt Nam đang gặp khó khăn về lực lượng khi có tới 24 cầu thủ mắc Covid-19 tính đến thời điểm này. Trong bối cảnh ấy, VFF đã phải tăng cường thêm 4 cầu thủ cho đội bóng là Trần Liêm Điều (Nam Định), Võ Nguyên Hoàng (Phố Hiến), Hồ Khắc Lương (SLNA) và Đoàn Anh Việt (Sài Gòn FC).

Bốn cầu thủ này sẽ thay thế cho Trịnh Xuân Hoàng (Thanh Hóa), Mai Xuân Quyết (Nam Định), Nguyễn Quốc Việt (Học viện Nutifood) và Lê Thanh Lâm (SLNA), những người đã mắc Covid-19.

Các cầu thủ "viện binh" đã di chuyển từ đêm qua, qua cửa khẩu Mộc Bài để sang Campuchia bằng đường bộ. Khoảng 7h30 sáng nay, họ đã có mặt ở cửa khẩu, làm thủ tục thông quan. Tại đây, họ đã xét nghiệm Covid-19. Điều đáng mừng là kết quả test nhanh của 4 cầu thủ này đều âm tính.

Sau hành trình vất vả, những "viện binh" của U23 Việt Nam đã có mặt ở khách sạn mà đội bóng đang lưu trú vào lúc 12h30 trưa nay.

U23 Việt Nam có 13 cầu thủ khỏe mạnh và sẵn sàng thi đấu với U23 Timor Leste.

Đón các cầu thủ tại tiền sảnh khách sạn là trưởng đoàn Lưu Quang Điện Biên. Sau khi có những tâm tình, trao đổi ngắn với trưởng đoàn U23 Việt Nam, 4 cầu thủ đã lên phòng để nghỉ ngơi. Tại chân cầu thang máy, HLV Đinh Thế Nam cũng đã có cuộc gặp gỡ nhanh, động viên các cầu thủ.

Như vậy, U23 Việt Nam có 13 cầu thủ khỏe mạnh. Tất cả đều đảm bảo được điều kiện thi đấu và sẵn sàng để ra sân trong trận bán kết với U23 Timor Leste vào lúc 19h30 tối nay (24/2). Vào sáng nay, toàn đội U23 Việt Nam đã test nhanh theo quy định của Ban tổ chức. Trong đó, một trong 10 cầu thủ đã có kết quả xét nghiệm dương tính.

Tính tới thời điểm này, U23 Việt Nam đã thay đủ 10 người theo quy định của Ban tổ chức. Trước đó, VFF đã chi viện 6 cầu thủ ở trận gặp U23 Thái Lan. Chính vì vậy, những người hâm mộ hy vọng rằng đội bóng của HLV Đinh Thế Nam không còn phải nhận thêm tin dữ, nhất là khi chúng ta góp mặt trận chung kết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    U23 Việt Nam có 13 cầu thủ khỏe mạnh sẵn sàng thi đấu với U23 Timor Leste

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO