U60 hiếp dâm bé gái 7 tuổi lĩnh 14 năm tù

Hạnh Nguyên 22/11/2016 16:45

Tại phiên tòa, Nguyễn Văn An nhiều lần kêu oan vì “không nhớ đã làm gì”. Khi bị hại phải kể ra tất cả thì y mới nhận tội.

Cơ quan công an dẫn bị cáo Nguyễn Văn An đến phiên tòa.

Sáng 22/11, TAND Hà Tĩnh mở phiên sơ thẩm xét xử Nguyễn Văn An (52 tuổi, trú xã Kỳ Xuân, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) về tội hiếp dâm trẻ em.

Theo cáo trạng, ngày 27/4/2016, Nguyễn Văn An đi xe máy đến nhà một người trong xóm chơi, sau khi uống rượu, trên đường về, An gặp cháu T.T.T (SN 2009, trú cùng xã Kỳ Xuân) đang đi bộ ngược chiều liền dừng xe lại và nói: “Lên đây ông chở về”. Chưa kịp nói gì thì cháu T. bị An bế thốc lên xe rồi chở thằng về nhà mình, đưa vào trong giường, bịt miệng cháu T rồi giở trò đồi bại.

Một lúc sau, bé T vờ kêu đau và nói với "yêu râu xanh" muốn đi vệ sinh. Khi gã hàng xóm buông tay thả ra, cô bé liền vùng chạy thoát về nhà kể lại sự việc cho bà ngoại ngay gần đó.

Phẫn uất với hành vi của kẻ thú tính, đáng tuổi ông của cháu T, bà ngoại cháu đã làm đơn trình báo cơ quan công an.

Tại phiên tòa, Nguyễn Văn An nhiều lần kêu oan và nói là “không nhớ đã làm gì”.

Tại phiên tòa bị cáo vẫn quanh co chối tội.

Khi được HĐXX hỏi: “Tại sao bị cáo không đưa cháu về mà lại đưa vào phòng có mục đích gì?”. Bị cáo Nguyễn Văn An khai: “Vì thấy cháu đi học về, là hàng xóm nên tôi tốt bụng muốn chở cháu về nhà chơi cho vui vẻ vì tôi cũng một thân một mình muốn cháu đến chơi cho vui”.

Sau nhiều lần quanh co, HĐXX buộc phải yêu cầu cháu T kể lại sự việc. Tại phiên tòa, cháu T khá rụt rè, tự ti, sau khi được người nhà động viên cháu mới kể lại sự việc.

Sau đó, Nguyễn Văn An mới cúi đầu nhận tội. Xét thấy cháu gái thoát khỏi tay của An không phải do đối tượng buông tha, y vẫn cố thực hiện bằng được hành vi đồi bại, HĐXX tuyên phạt An Nguyễn Văn An 14 năm tù giam.

Đồng thời bị cáo có trách nhiệm bồi thường 42 triệu đồng tiền viện phí và tổn hại sức khỏe cho bị hại.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    U60 hiếp dâm bé gái 7 tuổi lĩnh 14 năm tù

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO