UB MTTQ tỉnh Khánh Hòa: Lấy ý kiến nhân dân về dự thảo Bộ luật Hình sự (sửa đổi)

Hải Lộng 07/08/2015 15:21

Sáng ngày 7/8, UB MTTQ tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức lấy ý kiến đóng góp của nhân dân đối với Dự thảo Bộ luật Hình sự (sửa đổi) trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

Theo đó, các tổ chức, cá nhân trong tỉnh đóng góp vào Dự thảo Bộ luật Hình sự (sửa đổi). Các nội dung trọng tâm xin ý kiến nhân dân đóng góp vào Dự thảo Bộ luật Hình sự (sửa đổi) lần này xuất phát từ những vấn đề bức thiết đặt ra trong đời sống hiện nay. Chẳng hạn, các nội dung: Việc bỏ hình phạt tử hình ở một số tội; về chuyển đổi hình phạt tiền, hình phạt cải tạo không giam giữ thành hình phạt tù có thời hạn; về hình phạt trục xuất, về việc bãi bỏ một số tội phạm và bổ sung một số tội phạm mới… Bên cạnh đó, nhiều ý kiến về việc không bỏ án tử hình đối với 2 đối tượng đó là phá hoại an ninh quốc gia và buôn bán vận chuyển ma túy…là những nội dung mà nhân dân rất quan tâm đóng góp ý kiến.

Ngoài ra, các tổ chức, cá nhân có thể gửi ý kiến bằng văn bản hoặc đóng góp ý kiến trực tiếp tại Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh, gửi ý kiến qua thư điện tử hoặc thực hiện trực tiếp tại trang thông tin điện tử của Hội đồng nhân dân và Đoàn đại biểu Quốc hội của tỉnh, trang thông tin điện tử của Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật của tỉnh Khánh Hòa…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    UB MTTQ tỉnh Khánh Hòa: Lấy ý kiến nhân dân về dự thảo Bộ luật Hình sự (sửa đổi)

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO