UBND Huyện Đức trọng đối thoại với nhân dân

Hà Lê 24/11/2017 11:28

Tại buổi đối thoại có 15 ý kiến của người dân các xã, thị trấn đặt ra xoay quanh các vấn đề như: lãng phí trong sử dụng đất công ở xã Hiệp An; vấn đề quy hoạch chợ cũ, đảm bảo cảnh quan môi trường,

Ngày 23/11, UBND huyện Đức Trọng đã tổ chức Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa cấp ủy đảng, chính quyền với nhân dân năm 2017. Tham dự hội nghị có các thành viên Thường trực Huyện ủy; đại diện lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn của huyện; lãnh đạo 15 xã, thị trấn cùng đại diện các tầng lớp nhân dân tại địa phương.

Hội nghị nhằm lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và ý kiến của nhân dân trong việc thực hiện các nghị quyết của Trung ương, công tác cải cách hành chính, phòng chống nạn quan liêu, tham nhũng, lãng phí trên địa bàn huyện. Qua đó, góp phần phát huy vai trò giám sát của nhân dân; đồng thời củng cố, phát huy mối quan hệ giữa Đảng với nhân dân, phát huy vai trò giám sát, phản biện xã hội của Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị, xã hội tại địa phương.

Tại buổi đối thoại có 15 ý kiến của người dân các xã, thị trấn đặt ra xoay quanh các vấn đề như: lãng phí trong sử dụng đất công ở xã Hiệp An; vấn đề quy hoạch chợ cũ, đảm bảo cảnh quan môi trường, cơ chế làm việc một cửa còn trì trệ gây ảnh hưởng đến thời gian của người dân ở xã Tân Hội; vấn đề thực hiện và công bố kết quả các đợt thanh tra, kiểm tra còn chậm ở xã Ninh Gia; việc giải quyết các thủ tục về đất đai theo cơ chế một cửa tại xã Tà Hine còn kéo dài, chưa hiệu quả…

Qua đó, Trưởng các phòng, ban chuyên môn của huyện đã trả lời một số thắc mắc của người dân. Một số ý kiến khác được ghi nhận và sẽ trả lời người dân bằng văn bản.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    UBND Huyện Đức trọng đối thoại với nhân dân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO