Juventus chưa có ý định gia hạn hợp đồng với Ronaldo

11/03/2021 16:56

Giám đốc thể thao Juventus - Fabio Paratici khẳng định đại diện Italy chưa có ý định gia hạn hợp đồng với Ronaldo.

Hợp đồng của Ronaldo với Juventus sẽ hết hạn vào tháng 6/2022. CR7 sẽ có thể đàm phán với bất cứ đội bóng nào ngay từ kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Bất chấp điều đó, Juve vẫn chưa có ý định gia hạn hợp đồng với Ronaldo.

Ronaldo có thể sẽ rời Juventus khi hết hạn hợp đồng năm 2022. Ảnh: Getty.

Chia sẻ với báo chí Italy, Giám đốc thể thao Juventus - Fabio Paratici khẳng định: "Hợp đồng của Cristiano Ronaldo vẫn còn. CLB chưa cần gia hạn với cậu ấy, bởi đây là vấn đề không quá cấp thiết. Chúng tôi cần thời gian để bàn bạc thêm về điều này".

Phát biểu của ông Fabio Paratici đến ở thời điểm Ronaldo vừa có mùa giải thứ 3 liên tiếp cùng Juventus bị loại sớm ở Champions League. Điều này khiến ban lãnh đạo đội ĐKVĐ Serie A vô cùng thất vọng bởi việc họ mang Ronaldo về với thành Turin là để chinh phục mục tiêu Champions League.

Ở mùa giải năm nay, Juventus chỉ còn mục tiêu ở các đấu trường quốc nội, trong đó họ đã vào đến chung kết Coppa Italy và đang có vị trí thứ 3 trên BXH Serie A.

Tại trận đấu tiếp theo, CR7 và đồng đội sẽ có chuyến làm khách đến sân của Cagliari tại vòng 27 Serie A vào cuối tuần này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Juventus chưa có ý định gia hạn hợp đồng với Ronaldo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO