Va quẹt xe, cô gái rút dao đâm chết người giữa phố

25/10/2015 09:58

Sau khi va quẹt xe dẫn tới cãi nhau ở vòng xoay Dân Chủ, TP.HCM, một trong hai cô gái khoảng 20 tuổi rút dao đâm người thanh niên gục xuống rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Va quẹt xe, cô gái rút dao đâm chết người giữa phố

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Nguồn: vnexpress.net

Lúc 19h30, ngày 24-10, anh Võ Thanh Quang (25 tuổi) chạy xe Attila màu đen từ trung tâm TP.HCM hướng về quận Tân Bình. Khi đến vòng xoay Dân Chủ (Cách Mạng Tháng Tám, Võ Thị Sáu) , Nam thanh niên này được cho xảy ra va quẹt với hai cô gái ngoài 20 tuổi đi xe tay ga.

Hai bên dẫn xe vào vỉa hè phía trường THCS Lê Lợi thương lượng sau đó xảy ra cự cãi và xô xát. Một trong hai cô rút dao đâm nam thanh niên gục xuống rồi nhanh chóng tẩu thoát về hướng quận Tân Bình. Nạn nhân được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Va quẹt xe, cô gái rút dao đâm chết người giữa phố - 1

Chiếc xe máy của nam thanh niên bị đâm chết

Nguồn: vnexpress.net

Một người dân sống ở gần khu vực cho biết: Sự việc diễn ra rất nhanh, khi tôi thấy hai bên to tiếng, cãi nhau thì ngay lập một trong hai cô gái bất ngờ rút dao đâm nam thanh niên rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Nhận được tin báo, lực lương công an nhanh chóng có mặt phong tỏa khu vực vòng xoay Dân Chủ, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để điều tra.

Hiện các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, truy tìm hung thủ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Va quẹt xe, cô gái rút dao đâm chết người giữa phố

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO