Vác dao phóng lợn đi hỗn chiến, 20 thanh niên bị Công an tóm gọn

Hoàng Chiến 05/07/2021 17:40

Ngày 5/7, Công an phường Hòa Hiệp Nam bàn giao 7 thanh thiếu niên cùng tang vật cho Công an quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) để điều tra hành vi gây rối trật tự công cộng.

Rạng sáng 5/7, Công an phường Hòa Hiệp Nam (Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng) nhận được tin báo có khoảng 20 thanh niên ngồi trên 10 chiếc xe máy có cầm theo dao phóng lợn, đao kiếm tự chế chạy trên đường Nguyễn Tất Thành, hướng về phường Hòa Hiệp Nam.

Đối tượng Trần Lê Anh Trung và Trần Thành Nguyên lúc bị cảnh sát vây bắt. Ảnh: B.Nguyên.

Ngay lập tức, Công an phường đã tiến hành điều động hàng chục cán bộ, chiến sĩ bố trí các chốt chặn để đón đầu nhóm thanh niên. Khi thấy lực lượng chức năng, nhóm thanh niên bỏ chạy tán loạn.

Tại thời điểm làm nhiệm vụ, công an đã vây bắt được đối tượng Trần Lê Anh Trung (19 tuổi, trú thôn An Ngãi Tây, xã Hòa Sơn, huyện Hòa Vang) và Trần Thành Nguyên (17 tuổi, trú quận Liên Chiểu). Ngoài ra, lực lượng chức năng cũng thu giữ được 1 xe máy, dao phóng lợn dài khoảng 1,3 m.

Qua điều tra ban đầu xác định, hai thanh niên này có mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác nên đã tập trung lực lượng, hung khí để đánh nhau, giải quyết mâu thuẫn. Từ lời khai của 2 thanh niên này, lực lượng chức năng cũng đã bắt thêm được 5 người có liên quan.

Hiện, công an vẫn đang tiếp tục cũng cố hồ sơ, điều tra làm rõ sự việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vác dao phóng lợn đi hỗn chiến, 20 thanh niên bị Công an tóm gọn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO