Vận chuyển 1 vạn bao thuốc lá lậu với giá 3 triệu đồng

Hạnh Nguyên 08/12/2019 17:51

Theo khai nhận của tài xế, 10.000 bao thuốc lá Hero được một chủ hàng ở TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị thuê chở từ Quảng Trị ra Hà Nội để tiêu thụ với số tiền 3 triệu đồng.

Vận chuyển 1 vạn bao thuốc lá lậu với giá 3 triệu đồng

Công an huyện Thạch Hà kiểm đếm số thuốc lá không nguồn gốc.

Cụ thể, 5h sáng 8/12, trong lúc tuần tra, kiểm soát tại tuyến đường tránh TP Hà Tĩnh, đoạn qua thuộc địa bàn xã Thạch Lâm, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh), Đội Cảnh sát kinh tế, ma túy Công an huyện Thạch Hà phát hiện xe ô tô biển kiểm soát 49C - 19055 có biểu hiện nghi vấn.

Tổ công công tác đã ra hiệu lệnh yêu cầu dựng xe để kiểm tra. Lực lượng Công an phát hiện dưới gầm xe ô tô có 20 thùng các tông, bên trong mỗi thùng đựng 50 cây thuốc là nhãn hiệu HERO.

Tài xế Vũ Ngọc Hoàn (37 tuổi, trú huyện Lộc An, tỉnh Lâm Đồng) khai nhận, số hàng trên được một chủ hàng tên Hà ở TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị thuê chở từ Quảng Trị ra Hà Nội để tiêu thụ với số tiền 3 triệu đồng. Tuy nhiên, tài xế này không cung cấp được giấy tờ liên quan cũng như nguồn góc xuất xứ của lô hàng này.

Vụ việc đã được Công an huyện Thạch Hà lập biên bản vi phạm, tạm giữ toàn bộ số hàng nói trên, tiến hành hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vận chuyển 1 vạn bao thuốc lá lậu với giá 3 triệu đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO