Vận động được hơn 530 triệu đồng hỗ trợ đồng bào miền Trung

P.V 27/10/2020 13:00

Ngày 27/10, Tổ chức từ thiện VinaCapital Foundation (VCF) cho biết, sau 6 ngày vận động hỗ trợ đồng bào miền Trung gặp thiên tai, VCF đã nhận được nguồn ủng hộ 534,67 triệu đồng từ các nhà hảo tâm. Đặc biệt, đêm nhạc “Hướng về Miền Trung” ngày 25/10 tại Hard Rock Café TP HCM, Ban tổ chức đã gây quỹ được gần 300 triệu đồng.

Theo VCF, tất cả các khoản ủng hộ trên sẽ được sử dụng để trang bị các gói cứu trợ khẩn cấp, bao gồm: nhu yếu phẩm, thuốc men, sản phẩm vệ sinh cho trẻ em và phụ nữ thuộc 4 tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế. “Thời gian tới, VCF trực tiếp làm việc với các cơ quan địa phương để đảm bảo nguồn hỗ trợ đến được tận tay người dân nhanh chóng và đầy đủ nhất”, đại diện VCF cho hay.

Theo VCF, tất cả các khoản ủng hộ trên sẽ được sử dụng để trang bị các gói cứu trợ khẩn cấp, bao gồm: nhu yếu phẩm, thuốc men, sản phẩm vệ sinh cho trẻ em và phụ nữ thuộc 4 tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế. “Thời gian tới, VCF trực tiếp làm việc với các cơ quan địa phương để đảm bảo nguồn hỗ trợ đến được tận tay người dân nhanh chóng và đầy đủ nhất”, đại diện VCF cho hay.Song song với hoạt động hỗ trợ, VCF sẽ tiếp tục kêu gọi nhà tài trợ, các đơn vị đồng hành cùng lên phương án khắc phục hậu quả mưa lũ, góp phần hỗ trợ cải tạo cũng như trang bị công cụ học tập, thiết bị y tế thiết yếu cho các trường học, bệnh viện, trung tâm y tế sau khi nước rút.

Song song với hoạt động hỗ trợ, VCF sẽ tiếp tục kêu gọi nhà tài trợ, các đơn vị đồng hành cùng lên phương án khắc phục hậu quả mưa lũ, góp phần hỗ trợ cải tạo cũng như trang bị công cụ học tập, thiết bị y tế thiết yếu cho các trường học, bệnh viện, trung tâm y tế sau khi nước rút.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vận động được hơn 530 triệu đồng hỗ trợ đồng bào miền Trung

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO