Văn Hậu đá 30 phút, Heerenveen thắng trong trận giao hữu tại Tây Ban Nha

Theo Dân trí 11/01/2020 08:54

Trong chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha, CLB SC Heerenveen (Hà Lan) của Đoàn Văn Hậu giành thắng lợi 2-1 trước đội bóng địa phương Llagostera Costa Brava. Trong trận đấu này, hậu vệ của đội tuyển Việt Nam thi đấu khoảng 30 phút cuối.

Đoàn Văn Hậu không có tên trong đội hình xuất quân của CLB SC Heerenveen, khi đội bóng Hà Lan đá giao hữu với Llagostera Costa Brava (Tây Ban Nha) chiều 10/1.

Tuy nhiên, từ phút 60, Đoàn Văn Hậu được tung vào sân, và anh góp công trong chiến thắng của SC Heerenveen tại xứ sở đấu bò.

Văn Hậu đá 30 phút, Heerenveen thắng trong trận giao hữu tại Tây Ban Nha

Đoàn Văn Hậu xuất hiện trong trận giao hữu của SC Heerenveen tại Tây Ban Nha.

Llagostera Costa Brava là đội mở tỷ số trước trong trận đấu này, bằng bàn thắng được ghi ngay phút 4. Dù vậy, SC Heerenveen cũng nhanh chóng tìm được bàn gỡ hoà, do công của Hicham Fiak, thực hiện từ chấm 11m.

Ở 1/3 thời gian sau của trận đấu, tức là từ phút 60, từ thời điểm Đoàn Văn Hậu xuất hiện trên sân, SC Heerenveen chơi rất tốt, tạo được nhiều sức ép lên phía khung thành của Llagostera Costa Brava. Đội bóng Hà Lan cụ thể hoá ưu thế của mình bằng bàn thắng cựu cầu thủ AC Milan là Alen Halilovic, ở phút 70.

Văn Hậu đá 30 phút, Heerenveen thắng trong trận giao hữu tại Tây Ban Nha - 1

Cầu thủ của đội tuyển Việt Nam thi đấu khoảng 30 phút cuối của trận đấu này.

Văn Hậu đá 30 phút, Heerenveen thắng trong trận giao hữu tại Tây Ban Nha - 2

Giúp Heerenveen giành chiến thắng chung cuộc 2-1.

Sau đó, Đoàn Văn Hậu góp công vào việc bảo toàn cách biệt 1 bàn cho SC Heerenveen, giúp đội bóng Hà Lan giành chiến thắng chung cuộc 2-1.

Sau chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha hiện tại, Đoàn Văn Hậu cùng SC Heerenveen sẽ trở lại với lượt về mùa giải 2019/2020 tại Tây Ban Nha. Trận đấu đầu tiên của họ ở lượt về sẽ là trận gặp Feyenoord Rotterdam vào ngày 19/1 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn Hậu đá 30 phút, Heerenveen thắng trong trận giao hữu tại Tây Ban Nha

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO