Văn Hậu tươi tắn, chuẩn bị ký hợp đồng với Heerenveen

Theo Dân Trí 02/09/2019 09:16

Sau hành trình di chuyển khá dài từ Việt Nam, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có mặt ở Hà Lan để chuẩn bị cho buổi kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng với SC Heerenveen.

Văn Hậu tươi tắn, chuẩn bị ký hợp đồng với Heerenveen

Văn Hậu có mặt ở Hà Lan chuẩn bị ký hợp đồng với Heerenveen.

Theo dự kiến, trưa nay (theo giờ Hà Lan), Văn Hậu chính thức đặt bút ký bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Hình ảnh Văn Hậu đến thăm sân Abe Lenstra Stadion của SC Heerenveen được đăng tải trên trang chủ của Hà Nội FC. Cầu thủ sinh năm 1999 quàng khăn lưu niệm của CLB mới lên cổ, tỏ ra rất phấn chấn khi ngồi trên mặt cỏ SVĐ này.

Sau khi nghỉ ngơi lấy lại sức, Văn Hậu có buổi kiểm tra y tế bắt buộc trước khi chính thức đầu quân cho SC Heerenveen bằng bản hợp đồng ký vào trưa nay.

Tại Hà Lan, cầu thủ người Thái Bình sẽ nhận mức lương 22.000 USD/tháng (khoảng nửa tỷ đồng). Nếu chứng tỏ được giá trị, anh có thể được Heerenveen mua đứt với giá có thể lên tới 1,7 triệu USD.

Văn Hậu tươi tắn, chuẩn bị ký hợp đồng với Heerenveen - 1

Văn Hậu tưới tắn trên sân Abe Lenstra Stadion.

Nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi, trận đấu giữa SC Heerenveen và Ajax vào ngày 14/9 tới đây có thể sẽ là trận đấu ra mắt của cầu thủ người Thái Bình tại Hà Lan.

Đây là trận đấu đầy khó khăn dành cho đội bóng của Văn Hậu khi đối thủ của họ là một trong những đội bóng hùng mạnh nhất Hà Lan ở thời điểm hiện tại.

Trong khi đó, vào ngày mai (3/9), Văn Hậu sẽ di chuyển về Thái Lan để hội quân cùng toàn đội ngay trước thềm trận đấu với Thái Lan ở trận khai màn vòng loại World Cup 2022 trên SVĐ Thammasat.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn Hậu tươi tắn, chuẩn bị ký hợp đồng với Heerenveen

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO