Văn Hậu vượt qua rào cản ngôn ngữ ở Hà Lan ra sao?

Theo Dantri 19/09/2019 11:16

Theo một vài nguồn tin, song song với việc học ngoại ngữ, Đoàn Văn Hậu đã được CLB Hà Nội thuê phiên dịch riêng để thích nghi với cuộc sống ban đầu ở Hà Lan.

Văn Hậu vượt qua rào cản ngôn ngữ ở Hà Lan ra sao?

Văn Hậu sẽ có phiên dịch trong thời gian đầu ở Hà Lan.

Rào cản ngôn ngữ là một trong những trở ngại lớn nhất với các cầu thủ khi thi đấu ở nước ngoài. Nắm bắt được vấn đề đó, CLB Hà Nội đã thuê phiên dịch riêng cho hậu vệ trái này trong thời gian thi đấu ở Hà Lan.

Theo những thông tin ban đầu, người được CLB Hà Nội chọn là Việt kiều đã sinh sống lâu năm ở Hà Lan. Song song với đó, trong thời gian đầu, Văn Hậu cũng sẽ tự học ngoại ngữ để có thể sớm thích nghi với cuộc sống bản địa.

Phát biểu trước báo giới, Chủ tịch CLB Hà Nội, ông Nguyễn Trọng Chiến cho biết: “Văn Hậu sẽ có phiên dịch ở Hà Lan để sớm thích nghi và hòa nhập trong thời gian đầu. Bên cạnh đó, cầu thủ này sẽ tự học tiếng để có thể giao tiếp trong thời gian sớm nhất”.

Không những vậy, CLB thủ đô cũng thuê đội ngũ hậu cần đi theo Văn Hậu để giúp đỡ cầu thru này trong thời gian đầu thi đấu ở Hà Lan. Đội ngũ này có nhiệm vụ hỗ trợ và sắp xếp lịch trình của Văn Hậu.

Dự kiến, Văn Hậu sẽ có buổi sinh hoạt ngoại khóa với CLB Heerenveen trong hai ngày 18 và 19/9. Sau đó, tới ngày 20/9, cầu thủ người Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên với CLB Hà Lan.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn Hậu vượt qua rào cản ngôn ngữ ở Hà Lan ra sao?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO