Văn Lâm chốt ngày sang Nhật Bản, được Cerezo Osaka đối xử như VIP

30/03/2021 20:35

Văn Lâm sẽ sang CLB Cerezo Osaka vào ngày 2/4 tới. Sau đó, anh sẽ được cách ly ở một khu hiện đại do Ban tổ chức giải Nhật Bản bố trí.

Như đã biết, trong thời gian qua, Văn Lâm đã trở về Việt Nam. Sau khi hoàn tất quá trình cách ly kéo dài 14 ngày, thủ môn của đội tuyển Việt Nam đã vào bệnh viện thăm người đồng đội Hùng Dũng.

Văn Lâm sẽ bay sang Nhật Bản vào ngày 2/4.

Theo những thông tin mới nhất, Văn Lâm đã nhận được thông tin từ Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại TPHCM rằng visa của anh đã được hoàn tất. Tối ngày 30/3, Văn Lâm sẽ đi nhận visa và chờ ngày bay sang Nhật Bản.

Theo kế hoạch, Văn Lâm sẽ lên đường bay sang Nhật Bản vào ngày 2/4. Đây là chuyến bay mà CLB Cerezo Osaka sẽ tài trợ mọi chi phí cho tuyển thủ Việt Nam.

Do không có chuyến bay thẳng từ Việt Nam sang Nhật Bản ở thời điểm này nên Văn Lâm sẽ bay sang Seoul (Hàn Quốc) trước khi tới Tokyo (Nhật Bản).

Theo quy định phòng dịch Covid-19 từ Chính phủ Nhật Bản, Văn Lâm cũng như các ngoại binh khác của CLB Cerezo Osaka như chân sút người Australia Adam Taggart, bộ đôi Brazil Tiago Pagnussat, Dankler sẽ phải cách ly trong vòng 2 tuần trước khi tập luyện với CLB mới.

Tuyển thủ Việt Nam sẽ được cách ly ở trung tâm thể thao hiện đại tại Fukushima.

Những thông tin từ Nhật Bản cho hay Ban tổ chức giải VĐQG nước này đã bố trí khu cách ly vô cùng hiện đại cho những ngoại binh trong đợt này. Văn Lâm và những cầu thủ khác sẽ ở trung tâm J.Village tại Fukushima. Đây là trung tâm thể thao hiện đại bậc nhất ở Fukushima với hơn 200 phòng cùng 11 sân bóng.

Dự kiến, Văn Lâm sẽ bắt đầu hội quân cùng Cerezo Osaka vào ngày 17/4. Đó là thời điểm mà CLB này thi đấu ở vòng 10 giải VĐQG Nhật Bản gặp Urawa Red Diamonds.

Hiện tại, Cerezo Osaka đang xếp thứ 4 ở giải VĐQG Nhật Bản bởi 13 điểm sau 7 trận, kém đội đầu bảng Kawasaki Frontale 6 điểm. Nhiều người nhận định rằng thời cơ của Văn Lâm đã qua khi thủ thành số 1 Kim Jin-Hyeon đã chơi ổn định hơn trong thời gian qua, sau khi mắc sai lầm ở giai đoạn đầu mùa.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn Lâm chốt ngày sang Nhật Bản, được Cerezo Osaka đối xử như VIP

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO