Văn Lâm không cứu được đội nhà thất bại trước đội bóng của Xuân Trường

Theo Dantri 27/05/2019 08:52

Dù Muangthong United đã thi đấu cố gắng nhưng họ vẫn phải chịu thất bại với tỷ số 0-1 trước Buriram United ở vòng 12 Thai League. Thất bại này khiến Muangthong United tiếp tục ngụp lặn ở vị trí cuối bảng.

Trận Muangthong United và Buriram United được ví như trận “siêu kinh điển” của bóng đá Thái. Dù vậy, ở thời điểm này, hai đội đang ở tình cảnh trái ngược. Trong khi Buriram United bay cao thì Muangthong United ngụp lặn ở vị trí cuối bảng.

Văn Lâm không cứu được đội nhà thất bại trước đội bóng của Xuân Trường

Buriram United giành chiến thắng 1-0 trước Muangthong United.

Dù vậy, bất chấp điều đó, trận đấu này diễn ra rất căng thẳng. Buriram United chỉ có thể thắng 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Salalak ở phút thứ 79. Thất bại này khiến Muangthong United tiếp tục ngụp lặn ở vị trí cuối bảng. Trong khi đó, Buriram United vươn lên xếp thứ 2 với 22 điểm, kém đội đầu bảng Port FC 3 điểm (thi đấu ít hơn 2 trận).

Bước vào trận đấu này, Văn Lâm bắt chính trong màu áo Muangthong United còn Xuân Trường dự bị ở Buriram United. Với lợi thế sân nhà, Buriram United đã đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Dù vậy, với tính chất kỵ dơ, Muangthong United đã gây ra rất nhiều khó khăn cho hàng thủ Buriram United. Hàng thủ vốn mắc nhiều sai lầm trong thời gian qua của Muangthong United đã chơi chắc hơn thường lệ.

Thậm chí, đội bóng của Văn Lâm còn tạo ra cơ hội cơ hội nguy hiểm đầu tiên ở trận đấu. Heberty tung ra cú vuốt bóng ngay sát vòng cấm. Bóng đi cao hơn khung thành của Buriram United một chút.

Muangthong United tỏ ra nguy hiểm với lối chơi phòng ngự phản công trong thời gian đầu trận. Mặc dù vậy, Buriram United đã thi đấu tỉnh táo và hạn chế được rất nhiều pha tấn công nguy hiểm của đội chủ nhà.

Thủ thành Văn Lâm cũng có hiệp 1 thi đấu khá tốt khi có nhiều pha ra vào hợp lý. Do đó, hiệp 1 trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Ngay đầu hiệp 2, một hậu vệ Muangthong United đã mắc sai lầm nhưng rất may, thủ thành Văn Lâm đã có pha băng ra hợp lý để bắt gọn trái bóng, trước khi cầu thủ Buriram United dứt điểm.

Chỉ đúng 1 phút sau đó, tiền đạo Heberty của Muangthong United đã có pha uy hiếp khung thành đối thủ. Nhưng đáng tiếc, cầu thủ này lại dứt điểm chệch cột dọc.

Trong những phút còn lại, Muangthong United vẫn kiên trì với lối chơi phòng ngự phản công. Phút 77, Văn Lâm phải mất 2 nhịp mới có thể hóa giải được quả tạt nguy hiểm của Supachai.

Bước ngoặt trận đấu diễn ra ở phút 79. Cầu thủ Sasalak của Buriram United đã tung ra cú sút xa ngoài vòng cấm. Không may cho Muangthong United khi bóng đập lưng cầu thủ Sarach đổi hướng, khiến Văn Lâm bó tay.

Phút 84, Xuân Trường vào sân thay Supachok. Tuyển thủ Việt Nam đã có đường chuyền cho Sasalak băng xuống dứt điểm tung lưới Văn Lâm nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội bóng của Xuân Trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn Lâm không cứu được đội nhà thất bại trước đội bóng của Xuân Trường

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO