Văn phòng Chính phủ ủng hộ đồng bào bão lũ 370 triệu đồng

N. Phượng Ảnh: Quang Vinh 08/11/2017 17:55

Ngày 8/11, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn đã tiếp nhận 370 triệu đồng từ Văn phòng Chính phủ để ủng hộ đồng bào các tỉnh Nam Trung Bộ khắc phục hậu quả thiệt hại do bão số 12 gây ra. Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh cùng tham gia tiếp đoàn.

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn tiếp nhận ủng hộ từ Văn phòng Chính phủ.

Tại lễ tiếp nhận, Chủ tịch Trần Thanh Mẫn cho rằng, cơ bão số 12 là cơn bão bất ngờ đổ bộ vào các tỉnh Nam Trung Bộ. Trước sự việc này, Đảng, Nhà nước, Chính phủ và các ngành cũng đã chỉ đạo hết sức quyết liệt nhưng thiệt hại về người và tài sản vẫn còn rất lớn. Cơn bão số 12 đã đi qua nhưng các tỉnh Nam Miền Trung, Tây Nguyên và nhiều tỉnh, thành khác mưa kéo dài cho đến tận bây giờ, gây thiệt hại rất lớn.

Trước sự việc đó, Đoàn Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam đã ra lời kêu gọi đồng bào ta ở trong và ngoài nước cùng hướng về đồng bào vùng bão lũ.
Trong những ngày này, Văn phòng Trung ương Đảng, Văn phòng Chủ tịch nước, Văn phòng Quốc hội, Văn phòng Chính phủ và nhiều địa phương trong cả nước cũng đã tổ chức vận động, quyên góp để ủng hộ bà con vùng bão lũ.

Quang cảnh buổi tiếp.

Thay mặt Đoàn Chủ tịch và Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam, Chủ tịch Trần Thanh Mẫn chuyển lời cám ơn chân thành tới Thủ tướng, Phó Thủ tướng Chính phủ cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên chức Văn phòng Chính phủ đã tin tưởng. UBTƯ MTTQ Việt Nam sẽ sớm chuyển số tiền này tới bà con nhân dân vùng lũ.


Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh tiếp nhận tiền ủng hộ đồng bào bão lũ từ BHXH Việt Nam.

Chiều cùng ngày, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh đã tiếp nhận 200 triệu đồng từ BHXH Việt Nam để ủng hộ đồng bào bão lũ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn phòng Chính phủ ủng hộ đồng bào bão lũ 370 triệu đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO