Văn Quyết bị treo giò 2 trận, nộp phạt 15 triệu đồng

Theo VOV 29/11/2017 18:40

Ban kỷ luật VFF đã ban hành quyết định kỷ luật đối với Văn Quyết của Hà Nội FC sau hành động xấu chơi với Nghiêm Xuân Tú.


Văn Quyết bị treo giò 2 trận nộp phạt 15 triệu đồng (Ảnh: Minh Hoàng).

Trong trận cầu tâm điểm vòng 26 V-League 2017 giữa Than Quảng Ninh vs Hà Nội FC, Văn Quyết đã thúc cùi chỏ vào mặt của Nghiêm Xuân Tú. Hành động này của Văn Quyết đã nhận án phạt từ Ban kỷ luật của VFF.

Theo đó, tiền vệ Văn Quyết bị treo giò 2 trận đấu tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam năm 2018. Ngoài ra, đội trưởng của ĐT Việt Nam còn phải nộp phạt số tiền 15 triệu đồng.

Ngoài trường hợp của Văn Quyết, Ban kỷ luật VFF đã ban hành quyết định kỷ luật đối với cầu thủ Uche Iheruome (số 77) của câu lạc bộ bóng đá FLC Thanh Hóa do có hành vi phản ứng đối với trọng tài trong trận đấu với SLNA.

Theo Quyết định kỷ luật số 550/QĐ-LĐBĐVN, Uche Iheruome bị treo giò 2 trận tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt nam năm 2018 và nộp phạt số tiền 5 triệu đồng.

Ở cấp câu lạc bộ, Ban kỷ luật VFF đã ban hành quyết định kỷ luật đối với BTC trận đấu giữa Quảng Nam vs TP Hồ Chí Minh. Theo đó, BTC sân Tam Kỳ bị phạt số tiền 20 triệu đồng do để xảy ra tình trạng khán giả đốt pháo sáng tại vòng 26 V-League 2017.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn Quyết bị treo giò 2 trận, nộp phạt 15 triệu đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO