Văn Toàn tỏa sáng trong trận đấu với Incheon United

b.phúc (tổng hợp) 18/02/2023 08:23

Ở vị trí tiền đạo cánh, ngay phút 13, Văn Toàn đã có pha kiến tạo cho tiền đạo người Brazil, Ronan ghi bàn mở tỷ số cho Seoul E-Land.

Văn Toàn kiến tạo bàn thắng giúp CLB Hàn Quốc chiến thắng. (ảnh: Seoul E-Land).

Theo Dân Trí, Văn Toàn đã ghi dấu ấn khi đóng góp một đường kiến tạo thành bàn trong chiến thắng 2-1 trước Seoul E-Land trong trận giao hữu với Incheon United.

Hôm qua, CLB Seoul E-Land bước vào trận giao hữu gặp đối thủ Incheon United trước thềm giải hạng Hai Hàn Quốc. Đây là đối thủ nặng ký của Seoul E-Land. Ở mùa giải trước, đội bóng cũ của Công Phượng xếp thứ 4 ở giải vô địch quốc gia Hàn Quốc và giành vé tham dự AFC Champions League.

Ở trận đấu này, Văn Toàn được HLV Park Choong Kyun bố trí ra sân ngay từ đầu ở vị trí tiền đạo cánh sở trường. Chân sút gốc Hải Dương thi đấu khá năng nổ. Ngay ở phút 13, Văn Toàn đã có pha kiến tạo cho tiền đạo người Brazil, Ronan ghi bàn mở tỷ số cho Seoul E-Land.

Tuy nhiên, chỉ 5 phút sau, Incheon United đã có bàn thắng gỡ hòa 1-1. Thế nhưng, sang hiệp 2, Ronan hoàn tất cú đúp cho Seoul E-Land, để giúp đội nhà giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1.

Việc Seoul E-Land có thể giành chiến thắng trước Incheon United là kết quả khá bất ngờ. Trong giai đoạn trước mùa giải, HLV Park Choong Kyun đẩy mạnh việc thử nghiệm nhân sự. Việc Văn Toàn thi đấu tốt trước Incheon United là lợi thế của cầu thủ này.

Theo thông báo mới nhất, HLV Park Choong Kyun sẽ trao áo số 9 cho Văn Toàn. Điều đó cho thấy cựu HLV CLB Hà Nội đặt niềm tin vào tân binh người Việt Nam như thế nào.

Theo lịch, Seoul E-Land sẽ chạm trán với Chungbuk Cheongju trong trận ra quân ở giải hạng Hai Hàn Quốc vào ngày 1/3.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn Toàn tỏa sáng trong trận đấu với Incheon United

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO