‘Vật thể lạ’ trên áo siêu nhân không ảnh hưởng đến sức khỏe

Quốc Trung 24/02/2016 16:46

Ngày hôm nay, 24/2, Công an Cần Thơ đã có kết luận cuối cùng về thông tin vật thể lạ gắn trong áo siêu nhân khiến cho một cháu bé bị ngất xỉu, làm hoang mang dư luận những ngày qua.

Vật thể gắn áo cháu minh chỉ là thiết bị điện tử thông thường để giải trí.

Đại tá Trần Văn Sáu, Trưởng Công an quận Ninh Kiều (Cần Thơ) cho biết: Sau khi xác định vụ việc và qua trình bày của phụ huynh, ngày 23/2, Công an quận đã đem “vật thể lạ” trong chiếc áo thun của cháu Trương Ngọc Minh, 9 tuổi, ngụ phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều để giám định và làm rõ tin đồn vật thể lạ làm cho cháu Minh ngất xỉu.

Qua giám định cho thấy, đây chỉ là thiết bị điện tử dùng để giải trí thông thường có xuất xứ từ Trung Quốc. Thiết bị này thường được gắn ở áo và các đôi dép trẻ em. Sẽ phát sáng khi các cháu vận động đi lại, tạo thành tiếng vui cho trẻ, chứ không phải “vật thể lạ” và vật này cũng không gây ảnh hưởng đến sức khỏe cho cháu bé như trình bày của bà Châu Thị Giấy (bà ngoại cháu Minh).

Lực lượng công an còn đến tận nhà của cháu Minh để xác minh và làm rõ thêm chiếc áo thun kiểu “siêu nhân” trên được mẹ cháu Minh mua ở quán bên đường CMT8, phường An Hòa, quận Ninh Kiều trước Tết Nguyên đán.

Đến ngày 22/2/2016, cháu Minh mới lấy áo ra mặc và đi chơi với bà ngoại thì xảy ra vụ việc trên. Trong lúc vui chơi cháu Minh thấy có vật gì cấn ở ngực áo mới nói với bà ngoại, bà ngoại xem và phát hiện vật màu vàng nằm trong áo.

Do hình thù của chiếc áo siêu nhân khá lạ lẫm, lại xuất hiện vật lạ trong áo khiến cho bà Giấy sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của cháu liền mang đến Công an phường Xuân Khánh để trình báo…

Vụ việc khiến cho nhiều người dân hiếu kỳ đồn thổi, một số trang mạng xã hội đưa thông tin làm hoang mang dư luận những ngày qua. Tuy nhiên qua các minh và giải thích rõ của lực lượng công an với gia đình nhà cháu Minh nên sự việc cũng được rõ ràng khiến người nhà cháu Minh an tâm…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ‘Vật thể lạ’ trên áo siêu nhân không ảnh hưởng đến sức khỏe

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO