Vay lãi nặng chưa trả, một người đàn ông bị côn đồ truy sát

Tuấn Anh 06/06/2016 14:57

Ngày 6/6, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết, đêm ngày 4/6, phía bệnh viện có tiếp nhận bệnh nhân Lê Văn Tài (thường trú thôn 2, thị trấn Ea Súp, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk) nhập viện với nhiều vết thương do dao đâm.

Bệnh nhân Tài đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Đắk Lắk.

Theo hồ sơ bệnh án thì khi nhập viện, qua khám cấp cứu cho bệnh nhân, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk kết luận anh Tài bị đâm 7 nhát trong đó có 1 nhát đâm thủng dạ dày, 1 nhát đâm thủng gan, 1 nhát gây tràn dịch phổi. Nhận định tình hình bệnh nhân có thể gặp nguy hiểm, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức mổ cấp cứu gấp cho bệnh nhân Tài. Hiện bệnh nhân Tài đang được theo dõi tại Phòng Cấp cứu khoa ngoại.

Anh Võ Chí Công người trực tiếp chứng kiến vụ việc anh Lê Văn Tài bị nhóm con đồ truy sát cho biết. Vào khoảng 22h30 ngày 4/6, trong lúc anh Công và anh Tài đi ăn tối tại thị trấn Ea Súp thì bị một nhóm côn đồ nhảy vào đâm nhiều nhát vào người anh Tài trong đó có Nguyễn Bá Trà (thường trú huyện Ea Súp) đâm 1 nhát vào bụng và 1 nhát vào ngực.

Sau khi bị đâm, anh Tài hốt hoảng bỏ chạy thì bị các tên còn lại khống chế, đâm thêm nhiều nhát dao và gục ngay tại quán bún.

Trước sự hung hãn của đám côn đồ, anh Công chỉ kịp lao vào ngăn cản đối tượng Trà (người có quen biết), còn người xung quanh không ai dám lao vào can ngăn.

Đám côn đồ leo lên xe máy rú ga bỏ đi, anh Công và người dân mới dám đưa anh Tài đi cấp cứu.

Chị Hoàng Thị Thúy Nga, vợ của bệnh nhân Tài cho biết, việc anh Tài bị đám côn đồ truy sát là do trước đó anh Tài có mượn tiền của một người tên Tùng ở cùng địa phương với số tiền 20 triệu và mỗi ngày phải trả 2 triệu tiền lời.

Sau khi vay mượn đến ngày chưa có tiền trả thì các đối tượng côn đồ đã đem dao đến nhà vợ chồng em đe dọa nếu không trả sẽ lấy mạng.

Trước sự đe dọa của nhóm côn đồ, trưa ngày 4/6 anh Tài đã đến tìm gặp đối tượng Tùng người cho vay tiền nóng thương lượng trả nợ.

Không ngờ đến đêm hôm đó, chồng em bị đám côn đồ truy sát. Chị Nga mong muốn các cơ quan chức năng sớm làm rõ sự việc.

Hiện vụ việc đang được phía Công an huyện Ea Súp điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vay lãi nặng chưa trả, một người đàn ông bị côn đồ truy sát

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO