Vay vốn mua căn hộ đắt giá nhất Times City với lãi suất 0%

01/04/2016 18:58

Cơ hội sở hữu căn hộ đẳng cấp Park 10 Master Premium trong tầm tay khi khách hàng tham gia vay vốn tại VietinBank với lãi suất ưu đãi đặc biệt, chỉ 0%.

Vay vốn mua căn hộ đắt giá nhất Times City với lãi suất 0%

Được mệnh danh là tòa căn hộ đắt giá nhất Times City (458 Minh Khai, Hà Nội), Park 10 Master Premium là không gian sống đẳng cấp dành cho các hộ gia đình yêu thích phong cách sống thời thượng, hiện đại. Đặc biệt hơn, đây còn là những căn hộ cuối cùng được mở bán của dự án Khu đô thị Times City trong thời điểm hiện tại. Chưa bao giờ cơ hội sở hữu không gian sống đẳng cấp lại gần với khách hàng của VietinBank như vậy, bởi cơ hội đó được thực hiện thông qua chương trình ưu đãi khách hàng vay vốn mua căn hộ Park 10 Master Premium do VietinBank phối hợp với Chủ đầu tư triển khai từ 26/3/2016.

Tham gia chương trình, khách hàng được hưởng lãi suất ưu đãi hấp dẫn nhất, chỉ 0%/năm với thời gian ân hạn lên đến 24 tháng. Khách hàng hoàn toàn không phải trả gốc lãi trong thời gian nhận ưu đãi lãi suất 0%. Ngoài ra, VietinBank tạo điều kiện cho khách hàng vay lên đến 80% giá trị hợp đồng mua bán căn hộ.

Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên VietinBank triển khai Trung tâm bán hàng tập trung hiện đại, chuyên nghiệp tại Phòng Giao dịch Times City, tòa nhà T3, Times City, 458 Minh Khai với mô hình bán hàng và thẩm định tại cùng một điểm giao dịch. Mô hình này cho phép VietinBank phục vụ khách hàng tại một điểm duy nhất, giúp rút ngắn thời gian phê duyệt hồ sơ vay vốn, cam kết tốc độ giải ngân nhanh nhất và tiết kiệm thời gian di chuyển của khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ phòng giao dịch/chi nhánh VietinBank gần nhất, gọi số Contact Center: 1900 558 868; email: contact@vietinbank.vn để được tư vấn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vay vốn mua căn hộ đắt giá nhất Times City với lãi suất 0%

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO