Vệ binh bị ngất trong lễ mừng sinh nhật Nữ hoàng Anh

Theo Dân Trí 12/06/2016 12:59

Một thành viên của Vệ binh hoàng gia Anh đã bị ngất ngay trước buổi diễu hành hoành tráng mừng sinh nhật Nữ hoàng Anh Elizabeth II tại thủ đô London, Anh.

Vệ binh bị ngất trong lễ mừng sinh nhật Nữ hoàng Anh

Vệ binh bị ngất nằm trên nền đất. (Ảnh: PA).

Dailymail đưa tin, một vệ binh đang tham gia buổi lễ thường niên tại Whitehall, London để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 90 của Nữ hoàng Elizabeth II thì bất ngờ bị ngất. Video cho thấy anh này nằm úp mặt và bất động trên nền đất và vệ binh khác nhanh chóng đưa cáng tới khu vực để đưa anh này ra ngoài.

Sự cố trên diễn ra ngay trước khi lễ diễu hành bắt đầu. Đông đảo người dân tại sự kiện đã chứng kiến cảnh binh sĩ bị ngất và vụ việc cũng được máy quay của các hãng truyền thông ghi lại.

Hoàng gia Anh ngày 11/6 đã tổ chức lễ diễu hành mang tên “Trooping the Colour” để mừng sinh nhật Nữ hoàng. Khoảng 1.500 binh sĩ và hơn 300 con ngựa đã tham gia lễ diễu hành. Đông đảo người dân Anh đã đổ về đại lộ Whitehall để theo dõi sự kiện.

Sau lễ diễu hành, các thành viên của Hoàng gia Anh đã xuất hiện trên ban công của Cung điện Buckingham để theo dõi màn trình diễn của các máy bay trên bầu trời.

Nữ hoàng Elizabeth II sinh ngày 21/4 nhưng các hoạt động chính thức mừng sinh nhật bà thường diễn ra vào tháng 6 hàng năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vệ binh bị ngất trong lễ mừng sinh nhật Nữ hoàng Anh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO