Về móng trụ điện nghi trộn đất: Kỷ luật chỉ huy công trường

PV 02/06/2016 09:15

Về thông tin phản ánh hiện tượng trộn đất vào bêtông móng trụ số 01 và 02 đường dây 220kV Trực Ninh cắt đường dây 220kV Ninh Bình-Nam Định, ngày 1/6, đơn vị thi công là Công ty cổ phần Sông Đà 11 thông tin về vấn đề này.

Qua đánh giá ban đầu của Trung tâm thí nghiệm - Công ty tư vấn xây dựng Sông Đà, các mẫu bêtông khoan lấy tại hiện trường nhiều mẫu không đạt yêu cầu, nhiều mẫu chỉ đạt cường độ chịu lực là 12-13 newton/mm2.

Trong khi đó, theo yêu cầu, các mẫu bêtông được khoan lấy tại hiện trường đã qua 28 ngày tuổi phải đạt cường độ chịu lực lớn hơn 14 newton/mm2. Điều này chứng tỏ những gì mà người dân phản ánh là có cơ sở.

Căn cứ kết quả thí nghiệm, Ban lãnh đạo công ty đã họp Hội đồng kỷ luật quyết định kỷ luật Chỉ huy trưởng công trường, đội trưởng và 2 cán bộ kỹ thuật.

Đồng thời Giám đốc, Phó Giám đốc chi nhánh Sông Đà 11 cũng phải nhận hình thức cảnh cáo. Kỷ luật nghiêm khắc toàn đội thi công, đặc biệt là ông Nguyễn Văn Đương - Chỉ huy trưởng công trình vì đã không có mặt vào thời điểm xảy ra sự việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Về móng trụ điện nghi trộn đất: Kỷ luật chỉ huy công trường

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO