Về Thanh Hoá, hoa hậu H'Hen Niê hoá thân thành người chăn bò

Đình Minh 16/04/2022 18:23

Tài khoản Tiktok của hoa hậu H'Hen Niê đăng tải video cô được bà con bản Vịn (xã Bát Một, huyện Thường Xuân, Thanh Hoá) mời vào nhà chơi nhưng vì đang bận đi chăn bò nên cô đành hẹn khi khác.

Cụ thể, video này được đăng tải vào ngày 15/4 khi hoa hậu H'Hen Niê đang có hoạt động tại huyện Thường Xuân (Thanh Hoá).

Trong video, hoa hậu mặc đồ giản dị, tay cầm 1 chiếc gậy tre đi phía sau đàn bò. Khi được người dân bản địa mời vào nhà chơi, H'Hen Niê hóm hỉnh nói rằng mình đang bận đi chăn bò, hôm khác có dịp sẽ ghé thăm bà con sau.

Hoa hậu H'Hen Niê mặc trang phục giản dị, tay cầm gậy tre hoá thân thành người chăn bò.

Sau khi đăng tải, video ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng động mạng, đa phần mọi người đều khen H'Hen Niê nức nở vì sự giản dị, gần gũi của cô.

Được biết, trong chuyến du lịch lên huyện vùng cao Thường Xuân, hoa hậu H'Hen Niê đã đi thăm bản Vịn, trải nghiệm hành trình trong rừng tại Khu bảo tồn thiên nhiên Xuân Liên và được tận mắt chứng kiến cây pơmu có tuổi đời hàng nghìn năm tại đây.

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và từng vào Top 5 Miss Universe 2018. Với vẻ ngoài cá tính cùng thành tích ấn tượng, mỹ nhân sinh năm 1992 nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Theo dõi hành trình hoạt động của H'Hen Niê, nhiều người không khỏi ngưỡng mộ cô bởi những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa và những hình ảnh giản dị của cô dù đã là một nghệ sĩ nổi tiếng.

Video nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với nhiều bình luận dí dỏm. Nguồn: Tiktok nhân vật

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Về Thanh Hoá, hoa hậu H'Hen Niê hoá thân thành người chăn bò

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO