VFF yêu cầu Đà Nẵng và Khánh Hòa cung cấp thông tin vụ xin điểm

Minh Thảo 27/07/2019 07:00

Trước thông tin đăng tải trên báo chí về sự xuất hiện của một băng ghi âm đoạn hội thoại nghi là để dàn xếp kết quả thi đấu giữa đội Khánh Hòa và đội Đà Nẵng tại Giải bóng đá bãi biển VĐQG Cúp Vietfootball 2019, ngày 26/7, Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) đã yêu cầu các bên liên quan cung cấp thông tin để tổng hợp hồ sơ và tiến hành các bước xử lý tiếp theo.

Ngoài ra, VFF cũng yêu cầu BTC giải báo cáo cụ thể về sự việc đội Đà Nẵng bỏ về không tham gia lễ trao các giải thưởng của giải để chuyển hồ sơ cho Ban Kỷ luật VFF tiến hành xem xét xử lý.

Trước đó, một đoạn băng ghi âm xuất hiện với nội dung được cho là của HLV Lê Văn Tú (Khánh Hòa) xin điểm HLV đội Đà Nẵng ở lượt trận cuối vòng bảng, qua đó đủ điều kiện để vào chơi trận chung kết. Đổi lại Khánh Hòa sẽ “buông” cho Đà Nẵng vô địch, đồng thời được nhận luôn các danh hiệu cá nhân.

Trận đấu đó, Khánh Hòa giành chiến thắng với tỉ số 1-0 và cùng Đà Nẵng vào chơi trận chung kết. Ở trận tranh ngôi vô địch, Khánh Hòa ngược dòng để đánh bại Đà Nẵng trên chấm luân lưu với tỷ số 3-2, sau khi hòa nhau 4-4 ở ba hiệp chính và hiệp phụ, qua đó đoạt chức vô địch. Sau trận, HLV Mai Văn Đức của Đà Nẵng kéo quân ra về, từ chối nhận giải Á quân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    VFF yêu cầu Đà Nẵng và Khánh Hòa cung cấp thông tin vụ xin điểm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO