Vì dịch Covid-19, Quảng Bình lùi thời gian tổ chức dạy học

Quảng Nghĩa 03/09/2021 21:47

Tỉnh Quảng Bình đã thống nhất thời gian tổ chức dạy học năm học 2021-2022 đối với các cơ sở giáo dục mầm non, phổ thông và giáo dục thường xuyên bắt đầu từ ngày 20/9.

Quảng Bình lùi thời gian tổ chức dạy học vào ngày 20/9.

Ngày 3/9, UBND tỉnh Quảng Bình đã có văn bản gửi Sở GD&ĐT và UBND các huyện, thị xã, thành phố về việc điều chỉnh thời gian tổ chức dạy học.

Công văn nêu rõ, căn cứ tình hình diễn biến của dịch Covid-19 trên cả nước và tình hình dịch Covid-19 đang diễn ra phức tạp trên địa bàn tỉnh, xét đề nghị của Sở GD&ĐT, UBND tỉnh Quảng Bình thống nhất thời gian tổ chức dạy học đối với các cơ sở giáo dục mầm non, phổ thông và giáo dục thường xuyên bắt đầu từ ngày 20/9.

Riêng đối với lớp 9 và lớp 12, UBND tỉnh chỉ đạo cần nghiên cứu áp dụng hình thức dạy học thông qua Đài PT-TH Quảng Bình, thời gian tổ chức từ ngày 6/9 đến 20/9.

Nhiều học sinh đã phải đi cách ly tập trung vì dịch Covid-19.

UBND tỉnh Quảng Bình cũng giao Sở GD&ĐT căn cứ tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn toàn tỉnh và điều kiện của học sinh các vùng miền, nhất là học sinh vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc ít người, gia đình có hoàn cảnh khó khăn để có hình thức dạy học phù hợp, đảm bảo an toàn phòng, chống dịch Covid-19.

Theo kế hoạch, ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Bình sẽ tổ chức học trực tuyến từ ngày 6/9, nay lùi lại đến ngày 20/9.

Trước đó, vì dịch Covid-19 tại Quảng Bình bùng phát và diễn biến phức tạp, nên từ ngày 24/8, tỉnh Quảng Bình đã yêu cầu tạm dừng cho học sinh đến trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vì dịch Covid-19, Quảng Bình lùi thời gian tổ chức dạy học

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO