Vì sao con gái chủ mưu đốt xe khiến cha tử vong?

Tuấn Quang 18/10/2017 14:55

Tại cơ quan Công an, Trần Kiều Trang, con gái của nạn nhân Trần Văn Ri trong vụ cháy xe ô tô 7 chỗ bất thường ở Hậu Giang, khai nhận do có mâu thuẫn gia đình, cộng với việc cha mình có tình cảm và giao quyền quản lý công ty cho thư ký riêng, nên đã thuê người đốt xe dằn mặt.

Đối tượng Trần Kiều Trang chủ mưu gây ra vụ đốt xe 7 chỗ.

Như báo Đại Đoàn Kết đã đưa tin, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự (C45), Bộ Công an xác nhận, lực lượng phối hợp của C45 cùng công an các địa phương đã bắt được 6 đối tượng gây ra vụ đốt xe ôtô Giám đốc Công ty thức ăn thuỷ sản (huyện Bình Chánh, TP HCM) vào khuya 4/10 trên quốc lộ 61C, đoạn qua địa bàn huyện Châu Thành A (Hậu Giang).

Theo đó, 6 nghi can bị bắt gồm: Trần Kiều Trang (46 tuổi, ngụ quận 6, TP HCM); Lại Văn Trung (35 tuổi, ngụ Bà Rịa Vũng Tàu); Nguyễn Thị The (56 tuổi); Phạm Thanh Toàn (46 tuổi); Nguyễn Quốc Huy (34 tuổi); Nguyễn Hữu Lộc (24 tuổi, cùng ngụ TP Bến Tre).

Trong đó, Trần Kiều Trang được xác định là con gái của nạn nhân Trần Văn Ri (74 tuổi).

Thông tin từ Cơ quan điều tra, do mâu thuẫn nội bộ gia đình, cộng với việc ông Ri (cha của Trang) có tình cảm với bà Võ Thị Chiến (42 tuổi, thư ký của ông Ri cũng là nạn nhân trong vụ đốt xe) và phát sinh việc quản lí, sử dụng tài sản của gia đình đối với người phụ nữ này, nên Trang đã nảy sinh ý định dằn mặt cha.

Trang tìm cách tiếp cận, móc nối với tài xế riêng của cha mình là Lại Văn Trung để thực hiện ý định “xử” bà Chiến và được Trung đồng ý.

Sau đó Trung đã liên hệ thuê nhóm The, Toàn, Huy, Lộc để thực hiện theo yêu cầu của Trang với giá 80-100 triệu đồng. Với vai trò là tài xế riêng, Trung đã thông tin lịch trình của ông Ri, bà Chiến cho nhóm được thuê để hành động.

Hiện trường vụ cháy xe 7 chỗ ở Hậu Giang.

Theo kế hoạch đề ra, đến khuya ngày 4/10, trên tuyến QL61C, đoạn qua xã Nhơn Nghĩa A, huyện Châu Thành A (Hậu Giang), nhóm The, Toàn, Huy, Lộc đã áp sát ôtô yêu cầu tài xế dừng xe và khống chế những người trên xe.

Sau đó, các đối tượng đã dùng dao đâm vào phần bụng, đùi bà Chiến và dùng xăng đốt luôn xe. Sau đó các đối tượng dàn dựng như một vụ cướp tài sản để hòng qua mặt lực lượng chức năng.

Các nạn nhân được đưa cấp cứu tại bệnh viện. Tuy nhiên, sau 7 ngày điều trị, nạn nhân Trần Văn Ri, Giám đốc Công ty thức ăn thuỷ sản đã tử vong.

Hai nạn nhân còn lại là Lại Văn Trung và bà Võ Thị Chiến vẫn đang điều trị do bị bỏng nặng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vì sao con gái chủ mưu đốt xe khiến cha tử vong?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO