Vì sao HLV Gong Oh Kyun bị nhận thẻ từ trọng tài?

B.Phúc (tổng hợp) 13/06/2022 06:47

Trong một pha bóng, HLV người Hàn Quốc đã phản ứng gay gắt với trọng tài. "Vị vua áo đen" người Nhật Bản Yusuke Araki lập tức rút thẻ vàng cảnh cáo HLV Gong Oh Kyun.

HLV Gong Oh Kyun phản ứng trọng tài (Ảnh AFC).

Trong trận U23 Việt Nam thất bại trước Saudi Arabia đêm qua và dừng cuộc chơi ở giải U23 châu Á, phút 65, tình huống diễn ra khi trọng tài biên ra dấu cho U23 Saudi Arabia được thực hiện quả ném biên sau một pha tranh chấp giữa sân với các cầu thủ U23 Việt Nam. HLV Gong Oh Kyun đã tỏ ra không phục quyết định này khi cho rằng bóng đã đập vào chân một cầu thủ bên phía đội bóng Tây Á trước khi đi ra khỏi sân. Ông Gong cho rằng U23 Việt Nam phải là người được hưởng quả ném biên.

HLV người Hàn Quốc thậm chí đã phản ứng gay gắt với trọng tài. "Vị vua áo đen" người Nhật Bản Yusuke Araki lập tức rút thẻ vàng cảnh cáo HLV Gong Oh Kyun.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Gong Oh Kyun nhấn mạnh: "U23 Việt Nam chuẩn bị cho một đối thủ rất mạnh và xác định tinh thần thi đấu không bao giờ từ bỏ. Tôi xin cảm ơn các cầu thủ đã chiến đấu, thể hiện khả năng của mình ở giải đấu. Tôi chắc chắn các cầu thủ của tôi sẽ trưởng thành hơn trong 1-2 năm tới".

Nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ thêm: "Tôi xin lỗi vì U23 Việt Nam đã không có màn trình diễn tốt hơn ngày hôm nay. Tôi hy vọng cầu thủ quên đi giải đấu ở đây. Hy vọng cầu thủ trở về CLB, thể hiện để có tương lai tốt hơn. Điều quan trọng nhất là tương lai. Tôi hy vọng các cầu thủ của tôi sẽ thi đấu tốt và được ra sân nhiều hơn ở các giải đấu trong nước. Tôi chúc các cầu thủ trở về câu lạc bộ thi đấu thật thành công".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vì sao HLV Gong Oh Kyun bị nhận thẻ từ trọng tài?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO