Vì sao ông Putin không dùng mạng xã hội?

30/03/2021 19:43

Ngoài việc không sử dụng điện thoại thông minh, Tổng thống Nga Vladimir Putin cũng có lý do không sử dụng mạng xã hội.

Tổng thống Nga Vladimir Putin. Ảnh: Reuters.

Trả lời phỏng vấn hãng tin TASS ngày 30/3, người phát ngôn Điện Kremlin đã có những tiết lộ thú vị về Tổng thống Putin, trong đó có lý do khiến nhà lãnh đạo Nga không muốn sử dụng mạng xã hội.

"Tổng thống sẽ không lãng phí thời gian vào việc quản lý tài khoản mạng xã hội. Tổng thống cũng không muốn một ai đó quản lý tài khoản đó cho ông. Ông cho rằng điều đó là không công bằng", người phát ngôn Điện Kremlin Peskov nói.

Trả lời câu hỏi tại sao ông Putin không muốn lập tài khoản mạng xã hội, ông Peskov nói: "Tổng thống không cần nó. Nó không mang lại cho Tổng thống những gì mà hiện giờ Tổng thống đang có".

Giải đáp thắc mắc làm cách nào ông Putin vẫn nắm được các chủ đề mà cộng đồng mạng quan tâm, ông Peskov cho biết, nhà lãnh đạo Nga có thể được người thân, bạn bè chia sẻ thông tin và tất nhiên ông có đội ngũ riêng cung cấp báo cáo hàng ngày về các vấn đề thời sự, chính sự quan trọng.

Trong cuộc phỏng vấn, ông Peskov cũng tiết lộ về sở thích của người đứng đầu chính phủ Nga. Theo đó, ngoài những sở thích như chơi thể thao, câu cá, ông Putin còn có sở thích đọc sách, chủ yếu là sách lịch sử và hồi ký. Ông cũng đăng ký nhiều tờ báo khác nhau, đọc chúng cả khi ở Điện Kremlin hay ở nhà riêng tại Novo-Ogaryovo hay trên chuyên cơ. Ông cũng xem các chương trình truyền hình bằng tiếng Anh và tiếng Đức.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vì sao ông Putin không dùng mạng xã hội?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO